- Lấy giấy tờ phân công làm vệ sinh theo phòng,tầng đã được chỉ định từ giám sát, nhận chìa khóa tại văn phòng, các công việc đặt biệt trong ngày.
- Nhận xe làm phòng, cùng các dụng cụ làm vệ sinh, bắt buộc các dụng cụ và mọi thứ đã được đầy đủ trên xe. Cùng các loại khăn để làm vệ sinh.
- Vệ sinh phòng khách theo qui định yêu cầu (đảm bảo các phòng phải được sạch sẽ và đồ dung trong phòng được thay thế theo tiêu chuẩn của khách sạn.)
- Báo cáo tình trạng phòng thực tế đến giám sát và văn phòng HK nếu có sự thay đổi dựa trên hệ thống và giấy phân công làm phòng.
- Để ý người lạ mặt hoặc bất thường trên tầng.
- Hỗ trợ & giúp đỡ khách khi có yêu cầu liên quan đến việc giặt ủi.
- Đánh giày cho khách khi có yêu cầu.
- Cung cấp dịch vụ giường phụ và cũi em bé theo yêu cầu.
- Xoay nệm theo định kỳ
- Thay đổi nệm khi cần thiết.
- Tổng vệ sinh phòng khi mùa thấp
- Bổ sung thức uống trong minibar, làm hóa đơn tính tiền.
- Ghi nhận vào giấy phân công các thứ có giá trị, và báo cho giám sát khi nhân viên phát hiện khi làm phòng.
- Thay hàng vải và cung cấp các đồ dùng khi khách đã sử dụng lúc nhân viên vệ sinh phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Trao đổi thông tin và báo cáo các công việc có liên quan đến sự hoạt động của buồng phòng và các khu vực khác.
- Hiểu biết cách sử dụng dụng cụ và hóa chất chính xác, hiệu quả cao kỹ năng trong công việc khi làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Báo cáo và giao các đồ khách để quên trong khách sạn, cho giám sát và văn phòng HK
- Báo cáo các lỗi & sự cố hư hỏng trong phòng khách đến văn phòng HK.
Chia sẻ
Bình luận