- Nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp, duy trì tốt mối quan hệ với - khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty
- Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
* Địa điểm làm việc tại Biên Hòa
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cố định 6.400.000 triệu + Hoa hồng + Thưởng Quý + Năm.
- Hoa hồng: (5- 10tr/sp)
- Thị trường tốt + sản phẩm đa dạng, phong phú.
- Có cơ hội thăng tiến và được tham gia các lớp BDS chuyên sâu do công ty và các doanh nghiệp lớn đào tạo.
- Được hưởng bảo hiểm theo luật lao động.
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, nhận thưởng các ngày lễ trong năm.
- Có chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, kết hôn,...cho nhân viên.
- Lương tháng 13,14,15.
- Tham gia câu lạc bộ thể dục, thể thao tăng cường sức khỏe, gắn kết tinh thần đoàn kết.
Chia sẻ
Bình luận