- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề. Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình khuyến mãi, phân tích chi tiết những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình/ thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch, mục tiêu đã đề ra
- Tham gia thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Các nhiệm vụ khác
- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
- Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của công ty trong từng giai đoạn cụ thế
- Thời gian làm việc theo ca:
Ca 1: 7am-4pm
Ca 2: 8am-5pm
Ca 3: 9am - 6pm
Ca 4: 11am - 8pm
Ca 5: 1pm-10pm
Chia sẻ
Bình luận