'1.Tiếp nhận thông tin, thắc mắc từ các merchant (đối tác)
-Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc của các merchant (đối tác) liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của Công ty, chương trình khuyến mãi, lịch hẹn, thanh toán và các vấn đề khác.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty và hỗ trợ các merchant trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
2.Gọi điẹn chăm sóc KH trên page, Zalo
-Liên hệ khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn trên các nền tảng như page, Zalo để nhắc nhở lịch hẹn, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về các dịch vụ, chương trình ưu đãi sản phẩm.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau sử dụng sản phẩm/dịch vụ, thu thập phản hồi và giải quyết các vấn đề nếu có.
3.Tìm kiếm thông tin KH ở phầm mềm cũ
-Tra cứu thông tin khách hàng cũ trong phần mềm quản lý khách hàng để hỗ trợ việc giải quyết yêu cầu từ các khách hàng khi cần thiết.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống để đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và đầy đủ.
4. Kiểm soát lượng khách và doanh thu hàng tháng
- Kiểm tra và báo cáo số lượng khách hàng được chăm sóc.
- Theo dõi doanh thu của từng khách hàng và tổng doanh thu trong ngày, đảm bảo báo cáo chính xác và kịp thời cho quản lý.
5.Trực page/Chăm page
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua page, website, tiktok, zalo
- Duy trì có mặt và phản hồi nhanh tin nhắn
- Hỗ trợ content tối ưu bài viết/nội dung kịch bản.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng hoặc công việc hỗ trợ phòng khám theo yêu cầu và chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Thị Bích
Môi trường làm việc có quá áp lực như mô tả không ạ?
Nguyễn ThỊ chuyền
Văn hóa công ty có khuyến khích sáng tạo và đổi mới không ạ?
TRỊNH THỊ DUNG
Công ty có không gian làm việc sáng tạo như phòng brainstorm không ạ?
Ngô thị thúy ngọc
Làm lâu có tăng lương không ạ?
BÙI THỊ YẾN
Công ty có cho làm việc online không?
BÙI THỊ YẾN
Nếu có gia đình, công ty có hỗ trợ gì khi đi công tác không ạ?
NguYễn thị ngọc ánh
Nếu làm tốt hơn mong đợi, có được công nhận không?
trịnh thị ngọc vân
Nếu cần điều chỉnh nhiệm vụ, có thể đề xuất không?
Ngô thị hồng
Nếu cần nghỉ để lo việc gia đình, có chính sách hỗ trợ không ạ?
Sam Van Nam
Phỏng vấn có cần chuẩn bị gì đặc biệt không ạ?
阮氏金忍
Nếu chưa đủ kinh nghiệm, có thể thử sức không ạ?
Dương Thị Thùy Linh
Lịch làm việc cụ thể một ngày là như thế nào ạ?
Phùng thị Hồng
Công ty có đào tạo nghiệp vụ không ạ?
Hà Thu Hoài
Lịch làm việc cụ thể là giờ nào đến giờ nào ạ?
Nguyễn Ngọc Huyền
Văn hóa công ty có gần gũi không ạ?
Trần Phương Anh
Chế độ làm việc là làm online hay làm tại văn phòng ạ?
Nguyễn minh nguyệt
Lương khởi điểm khoảng bao nhiêu ạ?
Đinh thị lệ thủy
Lương khởi điểm khoảng bao nhiêu vậy ạ?
trương thu diệu
Cái "phần mềm cũ" mà mọi người hay tìm thông tin khách hàng là phần mềm gì vậy ạ?
Lê Thị Hoài Ngọc
Công việc này có áp lực về doanh số bán hàng không ạ?
Hoàng Thị Thu Hồng
Công việc cụ thể của vị trí này là gì vậy ạ?
Nhân viên kinh doanh
Công ty có khuyến khích làm việc theo nhóm không?
Nguyễn thị ngọc nhi
Công ty có thường xuyên tổ chức workshop để nâng cao kỹ năng cho nhân viên không ạ?
VŨ SƠN LONG
Nếu làm tốt, có thể rút ngắn thời gian thử việc không ạ?
Nguyễn Lâm Hoàng
Công ty có hướng dẫn rõ ràng về công việc cần làm không ạ?
TRịnh Thị AN
Em muốn xin dấu xác nhận thực tập, công ty có hỗ trợ đóng dấu không ak?