Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm Việc Làm nhân viên chăm sóc khách hàng online

Công Ty TNHH Một Thành Viên G.A Duy Vinh Phát

Chuyên Viên Call Center - Bình Tân

Công Ty TNHH Một Thành Viên G.A Duy Vinh Phát

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

- Trình độ: THPT, Trung cấp trở lên. - Sinh viên thực tập/sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm. Được tạo điều kiện tối đa. - Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế. - Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. - Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Nhất Cửu Thịnh

nhân viên kinh doanh tại văn phòng

Công Ty Cổ Phần Nhất Cửu Thịnh

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Quận Hải Châu, Đà Nẵng

• Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan • Năng động, chủ động, có trách nhiệm với công việc • Nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp • Nhạy bén trong quan sát, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ khi cần thiết và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

xem thêm Xem thêm

Công Ty TNHH Một Thành Viên G.A Duy Vinh Phát

Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn - Không Áp Doanh Số

Công Ty TNHH Một Thành Viên G.A Duy Vinh Phát

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

- Trình độ: THPT, Trung cấp trở lên. - Sinh viên thực tập/sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm. Được tạo điều kiện tối đa. - Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế. - Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. - Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hoàn Vũ

Tuyển nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng và lao động phổ thông

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hoàn Vũ

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Ham học hỏi có ý chí cầu tiến. Luôn luôn vui vẻ hoà đồng nhiệt tình với đồng nghiệp. Có kỹ năng giao tiếp càng tốt. Thực hiện đúng nội quy công ty đưa ra. Thái độ tốt lịch sự lễ phép tôn trọng đồng nghiệp. Có ý chí cầu tiến

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Nhân viên kinh doanh

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Lương cứng 5 triệu/tháng(tính theo số ngày công làm trong tháng) - Hoa hồng 10%* doanh thu bán - Thử việc 02 tháng (hưởng 80% lương cứng) - Thưởng KPIs tuần (mức thưởng max 500.000đ) Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động đầy nhiệt huyết. - Hỗ trợ cơm trưa và vé gửi xe cho nhân viên - Liên hoan sinh nhật hàng tháng. - Du lịch hàng năm.

xem thêm Xem thêm

Văn Phòng Dai-Ichi Life Nam Từ Liêm - Việt Nam

Nhân viên SALE MARKETING

Văn Phòng Dai-Ichi Life Nam Từ Liêm - Việt Nam

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ đầu - Có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh, CSKH, Tư vấn,…. là lợi thế - Đã từng làm Leader, Quản lý nhóm là 1 lợi thế - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Được đào tạo bài bản lại từ đầu

xem thêm Xem thêm

GOVI GROUP

Nhân Viên Kinh Doanh Online

GOVI GROUP

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề liên quan - Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên bán hàng online, bán hàng trên các kênh TMĐT - Kỹ năng sử dụng Excel, Word cơ bản, khả năng khai thác và sử dụng internet tốt - Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng - Nhanh nhẹn, thích kinh doanh

xem thêm Xem thêm

Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng  Hoàng Kim

Tư vấn và chăm sóc khách hàng

Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng Hoàng Kim

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Thành phố Dĩ An, Bình Dương

+ Nam nữ từ mười chín đến bốn mươi tuổi + vui vẻ , hòa đồng ,và thân thiện + siêng năng , hoạt bát + Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng + Có ý chí cầu tiếng , và trách nhiệm công việc cao + chịu được áp lực công việc

xem thêm Xem thêm

Công Ty TNHH Logic Web

Nhân Viên Chăm Sóc Sức Khỏe Online

Công Ty TNHH Logic Web

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Yêu cầu làm xoay ca được - Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc là bắt buộc. - Biết sử dụng máy tính cơ bản - Kinh nghiệm: Không yêu cầu, Chấp nhận người mới tốt nghiệp - Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tư vấn – chăm sóc khách hàng, Call-center

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Chăm Sóc Khách Hàng (App Lazada)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

- Tốt nghiệp THPT trở lên, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Không áp dụng doanh số. - Chất giọng dễ nghe nhẹ nhàng (không giọng địa phương,...), Nam/Nữ: 19 - 32t - Năng động, nhanh nhẹn, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Sử dụng cơ bản tin học văn phòng

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Thời đại công nghệ lên ngôi, nhân viên chăm sóc khách hàng online là một vị trí không thể thiếu trong quá trình tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Bạn đang quan tâm đến vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng online hay mong muốn được ứng tuyển vào vị trí này? Bài viết này sẽ cung cấp tấn-tần-tật thông tin chi tiết về nhân viên chăm sóc khách hàng online dành cho bạn đọc, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Vài nét khái quát về nhân viên chăm sóc khách hàng online

Trước tiên để tìm hiểu về công việc này, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua phần khái niệm. Vậy nhân viên chăm sóc khách hàng online là gì?

Vài nét khái quát về nhân viên chăm sóc khách hàng online
Vài nét khái quát về nhân viên chăm sóc khách hàng online

Giới thiệu qua một chút về công việc này, nhân viên chăm sóc khách hàng online  được hiểu là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng chịu mọi trách nhiệm giải đáp cũng như tiếp nhận toàn bộ các thắc mắc hay vấn đề của khách hàng. So với các vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng thông thường, vị trí này có hình thức làm việc khá linh hoạt khi bạn không phải gặp gỡ trực tiếp khách hàng mà thay vào đó sẽ làm việc với khách thông qua các kênh trực tuyến hay mạng xã hội. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng online hoàn toàn có thể lựa chọn đăng ký làm việc tại nhà hoặc đến công ty tùy theo sở thích và nhu cầu, miễn sao bạn vẫn đáp ứng được đầy đủ mức chỉ tiêu được giao trong thời gian quy định. Một công việc có giờ giấc thoải mái, môi trường làm việc hoàn toàn không gò bó lại mang về mức thu nhập ổn định, dễ hiểu tại sao nhân viên chăm sóc khách hàng online hiện nay lại trở thành một trong những công việc hàng đầu được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

2. Một số nhiệm vụ cơ bản của nhân viên chăm sóc khách hàng online

Tuy thoạt nghe có vẻ khá hấp dẫn và có phần đơn giản, thế nhưng thực chất công việc nhân viên chăm sóc khách hàng online phải đảm nhiều khối lượng công việc hơn chúng ta vẫn tưởng. Đặt trong tình hình kinh doanh cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp hiện nay, vai trò bộ phận chăm sóc khách hàng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Một số nhiệm vụ cơ bản của nhân viên chăm sóc khách hàng online
Một số nhiệm vụ cơ bản của nhân viên chăm sóc khách hàng online

Vậy cụ thể, với nhân viên chăm sóc khách hàng online cần thực hiện những nhiệm vụ gì, cùng tham khảo những thông tin sau đây bạn nhé:

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hay các kênh bán hàng online

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng trong quá trình mua, bán sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp

- Thu thập các khiếu nại cũng như vấn đề tồn đọng trong quá trình làm việc với khách hàng để cung cấp các thông tin cần thiết cho các bộ phận khác nhằm xử lý triệt để vấn đề

- Liên hệ với khách hàng nhằm thông báo về các chương trình ưu đãi hoặc tri ân khách hàng của doanh nghiệp

- Cập nhật liên tục nếu có thay đổi về các chính sách giá bán hay phương thức bán hàng

- Tổ chức các cuộc khảo sát qua online nhằm ghi nhận phản hồi cũng như mức độ hài lòng của các khách hàng về sản phẩm/dịch vụ

- Phối hợp cùng các phòng ban khác để theo dõi tình trạng đơn hàng nhằm đảm bảo cung ứng đủ số lượng đơn cho khách hàng

- Lập báo cáo chi tiết về tình trạng hàng bán cũng như mức độ thỏa mãn của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ đồng thời đề xuất các phương án nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ với cấp trên

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng online được hưởng quyền lợi thế nào?

Tùy theo từng ngành nghề khác nha:, yêu cầu về nhân viên chăm sóc khách hàng online cũng sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp với ngành nghề. Tuy nhiên, với khối lượng công việc khá cao, lẽ dĩ nhiên quyền lợi mà nhân viên chăm sóc khách hàng online được nhận được là hoàn toàn tương xứng với nhiệm vụ cần hoàn thành.

Các quyền lợi cơ bản khi trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng onli
Các quyền lợi cơ bản khi trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng onli

Dưới đây là các quyền lợi cơ bản khi trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng online mà bạn có thể tham khảo:

- Thu nhập ổn định cùng với nhiều mức phụ cấp hấp dẫn

- Có cơ hội được tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau qua đó nâng cao được khả năng giao tiếp cũng như các kỹ năng phân tích hay phản xạ vấn đề

- Nắm trong tay nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến với nghề nghiệp

- Được trang bị các kiến thức về các nghiệp vụ thương mại điện tử cũng như nền tảng về hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

- Giờ giấc linh động, thoải mái, giúp bạn có thể phát huy tối đa năng lực cũng như sức sáng tạo trong công việc của mình.

-  Được đề xuất và xét thưởng tăng lương theo định kỳ nếu như vượt chỉ tiêu công việc

4. Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng online

Hiện nay có thể nói, thị trường nhân lực nhân viên chăm sóc khách hàng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi nhu cầu tuyển dụng vị trí này của các doanh nghiệp đang ngày càng tăng cao. Giữa vô số ứng viên tiềm năng, lẽ dĩ nhiên để có thể ứng tuyển thành công, bạn bắt buộc phải nắm trong tay những kinh nghiệm và thành tích làm lợi thế mới có thể thành công đánh bại các đối thủ khác.

Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng online
Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng online

Để hiểu thêm về công việc nhân viên chăm sóc khách hàng online, chúng ta hãy cùng tham khảo qua về một số yêu cầu tuyển dụng cơ bản dưới đây bạn nhé!

- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên, tùy thuộc vào đặc thù của ngành nghề mà trình độ học vấn yêu cầu của công việc sẽ là khác nhau

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khá, nhanh nhẹn và nhạy bén trong công việc

- Hỗ trợ trực hotline hay trên các nền tảng mạng xã hội đủ 8 tiếng/ngày

- Có thời gian hoạt động cụ thể trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng hoặc kinh nghiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng là một lợi thế

- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng hay nói lắp

- Đề cao sự trung thực, thái độ chăm chỉ và cần mẫn trong công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

- Hiểu biết về ngoại ngữ khác là một lợi thế

5. Đâu là cơ hội việc làm cho nhân viên chăm sóc khách hàng online?

Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng vượt bậc, đâu là cơ hội việc làm cho nhân viên chăm sóc khách hàng online?

 Đâu là cơ hội việc làm cho nhân viên chăm sóc khách hàng online?
 Đâu là cơ hội việc làm cho nhân viên chăm sóc khách hàng online?

Thật vậy, trong xu thế hội nhập và phát triển, để giúp các doanh nghiệp tìm ra phương hướng giải quyết bài toán khách hàng, ngoài yếu tố tiên quyết là chất lượng sản phẩm/dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm cũng như kết nối khách hàng. Đặc biệt khi Internet trở nên phát triển vượt bậc, một trong những vị trí thu hút nhiều bạn trẻ tham gia ứng tuyển phải kể đến vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng online. Dễ thấy thị trường tuyển dụng vị trí này ở Việt Nam trong những năm gần đây đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết, giờ đây bạn chỉ việc tìm kiếm từ khóa “tuyển dụng việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng online”, hàng nghìn thông báo tuyển dụng với vô số cơ hội việc làm đa dạng, hấp dẫn sẽ hiện ra trước mắt bạn. Một công việc mang lại mức thu nhập cao, đồng thời lại mở ra nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, có thể nói nhân viên chăm sóc khách hàng online hoàn toàn xứng đáng là một sự lựa chọn cho nhiều bạn sinh viên mới ra trường đang muốn tìm kiếm một cơ hội thăng tiến, đặc biệt là những bạn trẻ có năng khiếu giao tiếp.

Hi vọng bài viết trêm đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc một cái nhìn toàn diện hơn về công việc nhân viên chăm sóc khách hàng online. Nếu như bạn cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu thêm về công việc này, đừng quên theo dõi và cập nhật các thông tin về tuyển dụng nóng hổi mỗi ngày tại timviec365.vn bạn nhé!


Việc làm chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin mới nhất về việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây!

Việc làm chăm sóc khách hàng

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại