- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn và giải đáp các yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong phạm vi dịch vụ của Công ty, BP mình làm việc, thu thập thông tin KH trực tiếp, xây dựng hệ thống thông tin khách hàng
- - Nhận mọi thông tin của KH về dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các BP nghiệp vụ để đưa ra phương án giải quyết cho KH khi có yêu cầu,
- Lên kế hoạch hỏi thăm KH – VIP, khách hàng thường xuyên.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Theo dõi kết quả công việc của từng KH nhằm tổng hợp và báo cáo BLĐ khi có phát sinh.
- Duy trì, đảm bảo thực hiện tốt các dịch vụ, chăm sóc tốt các khách hàng hiện có nhằm bảo vệ uy tín công ty và duy trì được các khách hàng thân thuộc, nhằm đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng, duy trì các khách hàng truyền thống
- Hỗ trợ các phòng nghiệp vụ trong việc thu thập thông tin về khách hàng, thị trường giá cả dịch vụ… liên quan đến hoạt động nghiệp vụ Kho.
- Liên hệ khách hàng, các ban ngành…thu thập thông tin liên quan đến các lô hàng đang đảm trách theo dõi (khi cần).
- Giúp các phòng nghiệp vụ ghi nhận các thông tin phản hồi/yêu cầu của khách hàng về quy trình nghiệp vụ nhằm duy trì nguồn khách hàng truyền thống và tiềm năng, tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
Chia sẻ
Bình luận
Ngô Thị Hồng Ngọc
Nếu nghỉ việc, có nhận đủ lương không?
PHẠM THỊ DUYÊN
Công ty có yêu cầu tiếng Anh không ạ?
NGUYỄN THỊ NGÀ
Hồ sơ cần chuẩn bị những gì ạ?