
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần thiết bị tân minh giang
Lượt xem: 429
Cập nhật: 03/05/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí MinhQuận huyện tuyển dụng
Quận 1
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng về công ty
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của khách hàng với công ty
- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần / năm và báo cáo kết quả với các Trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận và BGĐ xem xét.
- Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe
- Khả năng sắp xếp công việc.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh (Là một lợi thế).
- Lương thưởng hấp dẫn phù hợp với năng lực làm việc
- Môi trường làm việc năng động
- Chế độ đãi ngộ tốt
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận