
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty gianni việt nam
Lượt xem: 586
Cập nhật: 21/09/2017 (6 năm trước)
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Cầu Giấy
- Chăm sóc khách hàng sau mua với các nội dung: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng. Báo cáo so sánh sự phát triển đi lên/đi xuống của sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Phát hiện, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh tại các cửa hàng phụ trách & khôi phục dịch vụ. Báo cáo chi tiết, khách quan, trung thực. Tổng hợp, phân tích cho ra báo cáo so sánh tỷ lệ các dòng hàng khiếu nại.
- Chăm sóc khách hàng sinh nhật hàng ngày theo chính sách của công ty.
- Chuyển ngay những thông tin nhận được từ khách hàng qua gọi điện chăm sóc sau mua tới các BP, cá nhân có liên quan trong ngày.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng & qua camera, ghi/chụp lại những hình ảnh vi phạm. Thực hiện báo cáo trung thực, khách quan về sự phát triển/đi xuống của các TTFM
- Gọi điện nhắc nhở, kiểm tra việc nắm bắt kiến thức chăm sóc khách hàng của nhân viên tại các cửa hàng. Thực hiện báo cáo.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả theo tháng tại các cửa hàng phụ trách.
- Đảm bảo hiệu quả công việc theo KPI.
- Các công việc khác.
- MS Office (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
- Kiểm soát, giám sát
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
- Trách nhiệm, chính trực
- Ít nhất 02 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận