
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 502
|Cập nhật: 15/09/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng: điều tra bảng hỏi đo mức độ hài lòng của khách hàng; tặng quà khách hàng các dịp lễ tết; tương tác với khách hàng, thu thập thông tin;…
- Theo dõi, quản lý khách hàng của công ty.
- Thực hiên công việc liên quan đến các chương trình tri ân khách hàng của công ty.
- Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp với khách hàng một cách lịch sự, hòa nhã, từ tốn, có khả năg thuyết phục.
- Tận tình hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo quy định công ty.
- Tích cực trong công việc, hợp tác với đồng nghiệp.
- Chịu trách nhiệm với công việc, nắm rõ nội quy công việc.
- Thưởng sự kiện, lễ tết, lương tháng 13-14-15 ...
- Du xuân, nghỉ mát hàng năm
- Chế độ ăn trưa miễn phí tại nhà ăn của công ty
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua nhà, mua sản phẩm dự án của Công ty
- Và các chế độ khác theo quy định chung của Công ty
Tên người liên hệ: Vũ Duy Khánh
Địa chỉ liên hệ:: 32 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận