Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

chi nhánh công ty TNHH elmich việt nam

Lượt xem: 251 | Ngày cập nhật: 15/02/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Marketing - PR Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

Số lượng: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
• Nơi làm việc chính thức: Hồ Chí Minh
• Địa chỉ Chi nhánh Công ty TNHH Elmich Việt Nam
Tại: Tầng 5, số 1039 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 7, Q. Tân Bình, HCM.
• Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mục đích chung: Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, bao gồm cả hàng bảo hành.
2. Công việc:
- Đầu mối nhận, trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.
- Xử lý nhanh các tình huống phàn nàn của khách hàng về các lỗi cơ bản của sản phẩm.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau bảo hành.
- Phối hợp với BP. Kinh doanh lên danh sách tặng quà cho khách hàng vào dịp lễ, Tết và kiểm tra công tác tặng quà có được thực hiện theo đúng tiêu chí công ty đưa ra.
- Trên cơ sở gọi điện chăm sóc khách hàng, báo cáo mức độ thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm công ty. Bên cạnh đó tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Báo cáo chăm sóc khách hàng tới BGĐ
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của người quản lý trực tiếp, BGĐ

Yêu cầu công việc

• QUYỀN LỢI:
- - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ hai đến sáng thứ bảy ( nghỉ làm chiều thứ bảy, nghỉ trưa từ 12h00-13h00)
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
- Đồng nghiệp: được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Các khoản phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe,…. những phụ cấp khác theo từng vị trí công việc và theo quy định của công ty.
- Ngày nghỉ: nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật, nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng, thưởng thâm niên, thưởng nhân sự xuất sắc, du lịch thường niên hàng năm, tăng lương hàng năm,….... Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế...
• YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
- Trình độ: trình độ từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
- Giới tính: Nam/nữ
- Tuổi : từ 26 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệp tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, tinh thần lạc quan
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, trung thực, năng động, khỏe mạnh
- Đam mê và chủ động trong công việc
- Tính kiên trì, cẩn thận, nhẫn lại, có khả năng chịu áp lực trong công việc, có khả năng xử lý các công việc phát sinh tốt.
- Làm việc độc lập và theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Các khoản phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe,… những phụ cấp khác theo từng vị trí
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng, thưởng thâm niên
- Du lịch thường niên hàng năm, tăng lương hàng năm

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype