Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Mekong, số 235- 241 đường Cộng Hòa, phường 13, Q. Tân Bình, TPHCM

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty dụng cụ bảo quản thực phẩm

Mô tả công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ELMICH

Tập đoàn Elmich Châu Âu đã chính thức ra mắt thương hiệu và công bố thành lập Công ty Elmich Việt Nam vào ngày 5/11/2011 tại Hà Nội. Tại Việt Nam, Tập đoàn Elmich tập trung chăm sóc và cải thiện đời sống của người tiêu dùng thông qua hoạt động cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Hoạt động và lĩnh vực kinh doanh của Elmich Việt Nam:

Elmich hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng cao cấp xuất khẩu và kinh doanh nhập khẩu các mặt hàng gia dụng cao cấp trên thị trường đến từ Châu Âu mang thương hiệu quốc tế Elmich.

Tại thị trường Việt Nam, Công ty Elmich độc quyền cung cấp các sản phẩm thương hiệu Elmich với hai nhãn hiệu Elmich và Smartcook, bao gồm các nhóm sản phẩm chính sau:

Dụng cụ đồ nấu

Dụng cụ làm bếp

Dụng cụ trên bàn ăn

Dụng cụ bảo quản

- See more at: http://www.elmich,vn/gioi-thieu.htm#sthash.uimbnYBR.dpuf


Chi Nhánh Công Ty Tnhh Elmich Việt Nam Tuyển Dụng

Leader PG

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Vị trí tuyển dụng: Leader Pg
Số lượng: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
• Nơi làm việc: Chi nhánh Công ty TNHH ELMICH
Địa chỉ: Tầng 5 , số 1039 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 7, Q. Tân Bình, Tp.HCM
• Mức lương: thỏa thuận + thưởng doanh số
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ quầy kệ, bảng hiệu, Siêu thị Miền Nam
- Phụ trách giám sát và triển khai hệ thống quầy kệ, bảng hiệu tại các đại lý/điểm bán hàng của công ty nhằm nâng cao hình ảnh, thu hút khách hàng
- Quản lý và tổ chức các hoạt động - sự kiện tại các điểm bán nhằm hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh số
- Kết hợp với phòng kinh doanh tổ chức các đợt công tác, khảo sát hỗ trợ các kênh bán hàng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ về mặt hình ảnh cho tất cả Showroom miền Nam của Công Ty
- Thường xuyên thực địa, chăm sóc & bảo dưỡng các vật dụng Quảng Cáo – POSM
- Triển khai hệ thống quầy kệ, bảng hiệu tại các đại lý/điểm bán hàng của công ty nhằm nâng cao hình ảnh, thu hút khách hàng
2. Giám sát và thúc đẩy bán hàng đội PGs
- Giám sát và thúc đẩy doanh số bán sell-in, sell-out nhằm đẩy mạnh hàng hóa từ điểm bán đến người tiêu dùng cuối
- Phối hợp Kinh doanh kiểm soát hàng tồn tại tất cả các điểm bán nhằm chủ động lên kế hoạch cho những hoạt động phù hợp như hỗ trợ đẩy hàng/ nhập hàng thêm
- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc/ xung đột giữa điểm bán với các chính sách, quy định của công ty. Xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài giữa 2 bên
- Quản lý, giám sát & nhận báo cáo của các PG hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của kênh MT miền Nam
- Xây dựng chính sách chỉ tiêu doanh số thưởng cho các PGs theo định kỳ tháng, Quý, Năm theo chỉ đạo của BGĐ
- Tổ chức tuyển dụng và Training các kiến thức bán hàng, kiến thức SP và kỹ năng bán hàng, giao tiếp... cho tất cả nhóm PGs
3. Kế hoạch Đào tạo
- Đào tạo đội ngũ PGs chuyên nghiệp phục vụ cho các công tác sự kiện, các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại điểm bán
4. Các công việc khác theo yêu cầu
- Hỗ trợ công tác tổ chức, chuẩn bị cho các, Demo, bảng hiệu, quầy kệ; giám sát việc vệ sinh sạch sẽ các showroom và trong các siêu thị
- Liên hệ và ghi nhận các siêu thị, showroom cần hỗ trợ về hình ảnh, quầy kệ để tiến hành đề xuất xem xét hỗ trợ. Lên ý tưởng thiết kế, báo giá, giám sát thi công hạng mục
Xem chi tiết

Nhân Viên Cung Ứng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vận tải - Lái xe, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
• Nơi làm việc: Chi nhánh Công ty TNHH ELMICH
• Địa chỉ văn phòng Chi nhánh: Tầng 3 Mekong Tower, 235-241 Đường Cộng Hòa , P.13, Q.Tân Bình, HCM.
Yêu cầu công việc:
- Thực hiện công việc liên quan đến sản phẩm gia dụng thương mại (Đồ Inox)
- Liên hệ NCC lấy Sản phẩm mẫu trước khi đặt hàng;
- Liên hệ NCC về những yêu cầu của Elmich, giải quyết những vấn đề phát sinh với NCC
- Liên hệ NCC lấy Sản phẩm mẫu về Test trước khi nhập hàng về kho;
- Liên hệ với Công ty Elmich Hà Nội và cân đối tồn kho để điều chuyển hàng. Đảm bảo đủ tồn kho hàng bán cho BP. Kinh Doanh;
- Liên hệ với đơn vị vận chuyển để chuyển hàng; theo dõi thời gian hàng hóa vận chuyển vào đến HCM; đối chiếu, hoạch toán chứng từ cho đơn vị vận chuyển hàng;
- Lập dự báo Forecast theo quy định của công ty;
- Theo dõi hàng hóa đối với các hàng Dự Án, hàng sản xuất riêng từng kênh;
- Hoàn tất các thủ tục nhập khẩu hàng hóa về kho;
- Tìm hiểu, đánh giá đối thủ và nhu cầu thị trường đề xuất mẫu;
- Kết hơp với BP.Trade/R&D đưa ra yêu cầu đối với NCC về chất lượng của sản phẩm;
- Kiểm tra thiết kế tem nhãn, vỏ thùng, vỏ hộp trước khi gửi NCC;
- Chuẩn bị giấy tờ cho hàng hóa trước khi nhập khẩu hàng hóa;
- Kiểm soát hàng hóa cần đặt vỏ thùng, vỏ hộp để đưa linh phụ kiện kèm theo về đúng thời gian qui định, kiểm soát hàng hóa trước khi xuất kho;
- Kiểm tra tồn kho và đề xuất đặt hàng (1 tuần/lần);
- Kiểm soát thời gian hàng và chất lượng hàng về khớp với tốc độ bán hàng của KD, đề xuất đối với hàng tồn có vòng quay chậm;
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo nghành hàng quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc nhiệm vụ được giao và theo sự phân công của Giám Đốc Chi nhánh.
QUYỀN LỢI:
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ hai đến sáng thứ bảy (nghỉ làm chiều thứ bảy, nghỉ trưa từ 12h00-13h00)
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp
- Đồng nghiệp: được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Các khoản phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe,…. những phụ cấp khác theo từng vị trí công việc và theo quy định của công ty.
- Ngày nghỉ: nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật, nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng, thưởng thâm niên, thưởng nhân sự xuất sắc, du lịch thường niên hàng năm, tăng lương hàng năm,…....
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Số lượng: 01
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
• Nơi làm việc chính thức: Hồ Chí Minh
• Địa chỉ Chi nhánh Công ty TNHH Elmich Việt Nam
Tại: Tầng 5, số 1039 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 7, Q. Tân Bình, HCM.
• Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Mục đích chung: Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, bao gồm cả hàng bảo hành.
2. Công việc:
- Đầu mối nhận, trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.
- Xử lý nhanh các tình huống phàn nàn của khách hàng về các lỗi cơ bản của sản phẩm.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau bảo hành.
- Phối hợp với BP. Kinh doanh lên danh sách tặng quà cho khách hàng vào dịp lễ, Tết và kiểm tra công tác tặng quà có được thực hiện theo đúng tiêu chí công ty đưa ra.
- Trên cơ sở gọi điện chăm sóc khách hàng, báo cáo mức độ thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm công ty. Bên cạnh đó tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Báo cáo chăm sóc khách hàng tới BGĐ
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của người quản lý trực tiếp, BGĐ
Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng - HCM

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CHUNG:
1. Tham mưu cho Ban giám đốc về chế độ kế toán và những thay đổi của pháp luật trong từng thời kỳ hoạt động kinh doanh. Thực hiện chế độ kế toán, hạch toán theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và theo quy định của Công ty.
2. Thực hiện phân tích thông tin, tính toán và phân tích các chỉ số báo cáo tài chính, so sánh các thông tin và các chỉ số giữa các kỳ. Đánh giá hiệu quả đầu tư kinh doanh của Công ty.
3. Có trách nhiệm quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán của công ty. Có quyền đề xuất về cơ cấu nhân sự của phòng cũng như đánh giá năng lực của mọi nhân viên trong phòng.
4. Nắm được toàn bộ tình hình tài chính của công ty để tham mưu cho Ban giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty. Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của phòng cho giám đốc công ty, tiếp nhận, phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của Ban giám đốc.
• CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Thực hiện chế độ kế toán, hạch toán theo đúng quy định của pháp luật hiện hành:
- Thu thập, ghi chép, xử lý thông tin, số liệu kế toán, hạch toán đúng, đầy đủ các nghiệp vụ kế toán và thực hiện các quy định của Luật Kế toán hiện hành, các quy định của văn bản pháp luật có liên quan.
- Phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn, quá trình và kết quả hoạt động đầu tư kinh doanh của Chi nhánh Công ty.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của tất cả các loại chứng từ, hoàn chỉnh thủ tục kế toán trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.
- Phổ biến và hướng dẫn các phòng chuyên môn thực hiện thủ tục tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán và các thủ tục tài chính khác theo quy chế quản lý tài chính, chi tiêu nội bộ và theo quy định của pháp luật.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
- Theo dõi, lập kế hoạch và thu hồi công nợ của khách hàng đầy đủ, nhanh chóng đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn vốn của Chi nhánh Công ty.
- Tổ chức công tác kế toán phù hợp với mô hình hoạt động của Chi nhánh Công ty và theo quy định của Công ty.
2. Lập dự trù chi phí và theo dõi hạn mức chi phí theo kế hoạch được duyệt.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lập kế hoạch chi tiêu và chuẩn bị tài chính.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và theo quy định của pháp luật.
3. Đánh giá hiệu quả hoạt động đầu tư kinh doanh của Chi nhánh Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức thanh toán, quyết toán các hạng mục đầu tư.
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh, gồm: chỉ tiêu kinh doanh, chi phí và lợi nhuận và các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám Đốc tài chính Công ty mẹ.
- Phân tích chỉ tiêu hiệu quả sử dụng vốn đầu tư kinh doanh.
- Định kỳ kết hợp với Phòng HCNS đánh giá hiệu quả tình hình sử dụng tài sản của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của của Bộ phận
Nơi làm việc: Chi nhánh Công ty TNHH ELMICH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Bình Thuận

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmBình Thuận
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Nhạy bén nắm bắt tính năng sản phẩm công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Đảm bảo mục tiêu, phương hướng triển khai bán hàng tại khu vực được phân công.
- Hiểu rõ địa bàn hoạt động của từng đại lý, điểm bán .
- Khai thác và chăm sóc các đại lý trên địa bàn được phân công.
- Thực hiện các kế hoạch triển khai được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm về độ phủ, doanh số, giải quyết trực tiếp các khiếu nại của khách cũng như có trách nhiệm thông tin kịp thời cho quản lí cấp trên để có phương án giải quyết.
- Lập các báo cáo về doanh số, độ phủ, danh sách khách hàng và kế hoạch triển khai định kỳ lên quản lý trực tiếp.
- Làm theo phân công, chỉ đạo trực tiếp của quản lý kinh doanh.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Hành

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

 Kiểm soát , báo cáo công việc bảo hành
 Kết hợp với kinh doanh, kho xử lý bảo hành cho khách hàng
 Nhận, đổi trả hàng bảo hành cho khách hàng khi cần
 Kiểm soát, theo dõi trạm bảo hành, làm thủ tục đóng, mở phát triển các trung tâm bảo
hành ủy quyền ở các tỉnh khi có yêu cầu.
 Đào tạo nhân viên các trung tâm bảo hành ủy quyền ở các tỉnh khi cần.
 Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bảo hành với khách hàng.
 Trực tiếp giải quyết bảo hành tại nhà cho khách hàng (nếu cần)
 Thống kê, báo cáo kiểm soát việc luân chuyển linh kiện của trung tâm bảo hành và các
trạm bảo hành ủy quyền.
 Điều phối, vận chuyển linh kiện bảo hành từ kho tới trung tâm/trạm bảo hành ủy quyền
 Tổng hợp báo cáo trung tâm bảo hành và các trung tâm bảo hành ủy quyền theo dõi và
đánh giá tỷ lệ hàng lỗi.
 Đi công tác kiểm tra tình hình bảo hành sửa chữa ở các trung tâm bảo hành ủy quyền.
 Quyết toán chi phí ( bảo hành , linh kiện,…)  các trạm bảo hành hàng tháng,
 Kiến nghị, đề xuất xây dựng chính sách, hệ thống bảo hành hoạt động hiệu quả
 Công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chánh –Nhân Sự

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Công việc Hành chính
 Tham mưu, giúp việc cho TP HCNS để xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của công ty.
 Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát các bộ phận thực hiện theo nội quy công ty.
 Tổ chức sự kiện mang tính nội bộ của công ty: nghỉ mát, kỷ niệm thành lập …
 Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm cho CBNV.
2. Công tác văn thư, lưu trữ, Quản lý thông tin nội bộ trong Công ty
 Nhận văn bản đến, thông báo cho các bộ phận liên quan và lưu trữ văn bản đó theo đúng quy định.
 Văn bản hành chính đi: nội dung chính xác, đầy đủ; gửi đúng nơi nhận.
 Các vấn đề phát sinh sau khi được giải quyết phải xác lập bằng văn bản và thông báo cho các cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thực hiện.
 Thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi phòng quản lý.
 Tiếp nhận và xử lý thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email…) đến Công ty và từ Công ty ra bên ngoài.
3. Công tác chấm công, tính lương, thưởng.
 Theo dõi chấm công máy hằng ngày của công nhân viên, tính lương, thưởng hàng tháng cho CBNV.
 Cập nhật nhân sự nghỉ phép, đi muộn về sớm,…
4. Triển khai, tổ chức các hoạt động vào những ngày lễ, tết đã có kế hoạch theo chính sách đối nội, quỹ phúc lợi (nếu có).Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
5. Quản lý trang thiết bị và cơ sở hạ tầng Công ty
6. Công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc.
7. Công tác Tuyển dụng: Tham gia thực hiện các việc liên quan đến công tác tuyển dụng (đăng tuyển, nhận và lọc hồ sơ, lập danh sách, gọi điện mời ứng viên tham dự …..)
8. Công tác Bảo hiểm xã hội:
 Nhận các giấy tờ liên quan đến NLĐ gửi lên để làm thủ tục tham gia BHXH cho NLĐ.
 Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan BHXH.
 Đối chiếu tăng, giảm trong tháng với chuyên viên BHXH.
 Thực hiện các thủ tục xin thanh toán chế độ về ốm đau, thai sản, chăm con ốm, nghỉ không lương để giải quyết chế độ cho công nhân viên.
 Giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hiểm (nghỉ việc, chốt sổ, thai sản, ốm đau, bảo hiểm thất nghiệp…..) cho nhân viên.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết

Đại Diện bán hàng Online

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Trách nhiệm chính:
- gánh trách nhiệm doanh số kênh online và Tivishopping
Công việc Cơ bản
- mở rộng mạng lưới sales trên kênh online & tivishoping
- Chăm sóc khách hàng, khắc phục xử lý đơn hàng, bảo hành, thanh toán
- phối hợp với đối tác các công tác kế hoạch quay & lên sóng để đưa Sản phẩm lên trên tivishopping
- xây dựng phương án kinh doanh, tổng kết, báo cáo ngày, tuần tháng.
- Các công việc khác

Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Kho- Giao Nhận

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Nơi làm việc: Lô A59/I Đường số 7,
Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, HCM.
Công việc phụ kho:
Sắp xếp kho gọn gàng và sạch sẽ vào mọi lúc.
- Sắp xếp không gian trống cần cho nhập vật tư.
- Yêu cầu làm thêm giờ khi cần thiết
- Sắp xếp bốc dỡ, đếm và kiểm nhận vật tư khi hàng về và giao đi.
- Báo cáo cho Thủ Kho hoặc Phó kho/Giám sát kho về tình trạng thiếu số lượng nếu có (Khi số lượng thực tế ít hơn số lượng ghi trên hóa đơn).
- Sắp xếp vật tư tái sử dụng rõ ràng, dễ nhận biết và riêng biệt.
- Sắp xếp và xuất vật tư dựa trên Phiếu xuất kho.
- Đảm bảo việc nhập /Xuất hàng theo
chiến thuật FIFO.
- Đảm bảo luôn chọn đúng loại vật tư cần xuất kho.
- bảo đảm thẻ kho phải được cập nhật khi xuất vật tư.
- Kiểm đếm số lượng thực tế vật tư hàng tuần và đối chiếu với số lượng tồn kho
trên cơ sở dữ liệu kho.
- Sắp xếp vật tư phục vụ cho việc kiểm kê tồn kho hàng năm vào cuối năm.
- Những công việc liên quan khác theo sự
phân định hoặc yêu cầu của Giám sát
kho.
Công việc giao nhận hàng bảo hành:
- Nhận và giao trả hàng bảo hành
ở các chành xe, siêu thị

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Đăk Lăk, Đăk Nông

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmĐắk Lắk
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Nhạy bén nắm bắt tính năng sản phẩm công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Đảm bảo mục tiêu, phương hướng triển khai bán hàng tại khu vực được phân công.
- Hiểu rõ địa bàn hoạt động của từng đại lý, điểm bán .
- Khai thác và chăm sóc các đại lý trên địa bàn được phân công.
- Thực hiện các kế hoạch triển khai được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm về độ phủ, doanh số, giải quyết trực tiếp các khiếu nại của khách cũng như có trách nhiệm thông tin kịp thời cho quản lí cấp trên để có phương án giải quyết.
- Lập các báo cáo về doanh số, độ phủ, danh sách khách hàng và kế hoạch triển khai định kỳ lên quản lý trực tiếp.
- Làm theo phân công, chỉ đạo trực tiếp của quản lý kinh doanh.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Bình Dương

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Nhạy bén nắm bắt tính năng sản phẩm công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Đảm bảo mục tiêu, phương hướng triển khai bán hàng tại khu vực được phân công.
- Hiểu rõ địa bàn hoạt động của từng đại lý, điểm bán .
- Khai thác và chăm sóc các đại lý trên địa bàn được phân công.
- Thực hiện các kế hoạch triển khai được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm về độ phủ, doanh số, giải quyết trực tiếp các khiếu nại của khách cũng như có trách nhiệm thông tin kịp thời cho quản lí cấp trên để có phương án giải quyết.
- Lập các báo cáo về doanh số, độ phủ, danh sách khách hàng và kế hoạch triển khai định kỳ lên quản lý trực tiếp.
- Làm theo phân công, chỉ đạo trực tiếp của quản lý kinh doanh.

Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

1. Xây dựng chiến lược, mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng chiến lược và mục tiêu kinh doanh cho từng thời kỳ trình Hội đồng Thành viên (HĐTV) công ty duyệt.
2. Xây dựng kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch năm gồm tổng thể các phạm trù thuộc hoạt động của Chi nhánh, kim chỉ nam là hoạt động bán hàng trình HĐTV phê duyệt.
- Xây dựng Kế hoạch tháng cho hoạt động bán hàng và các phòng ban khác thuộc Chi nhánh
- Xây dựng kế hoạch tài chính theo theo quy định
3. Quản lý, điều hành bộ máy và triển khai thực hiện kế hoạch được duyệt
- Quản lý điều hành hiệu quả toàn bộ hoạt động của các phòng ban, bộ phận thuộc Chi nhánh dựa trên quy định, quy trình;
- Tổ chức xây dựng cơ cấu nhân sự ổn định; đánh giá hiệu quả nhân sự dựa trên mục tiêu, kế hoạch và các tiêu chí đánh giá theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng quy định, quy trình khớp nối hoạt động của bộ máy và tuân thủ quy định của Tổng công ty.
- Triển khai thực hiện Kế hoạch được duyệt và cam kết hoàn thành kế hoạch.
4. Quản lý và lưu trữ dữ liệu của Công ty
- Phân công nhiệm vụ cho các phòng ban, Bộ phận lưu trữ tài liệu, hệ thống sữ liệu thuộc chuyên môn theo hoạt động của Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về tính bảo mật và an toàn của tài liệu, hệ thống dữ liệu của công ty.
5. Báo cáo
Thực hiện các báo cáo theo quy định và yêu cầu của HĐTV

Xem chi tiết

Quản Lý Kinh Doanh Kênh Gt Khu Vực Miền Đông (Asm Kênh Gt Khu Vực Miền Đông)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Tham mưu Giám đốc, ban lãnh đạo về chiến lược bán hàng, đưa ra các kiến nghị phát triển thị trường, tăng doanh số.
- Chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng tại khu vực mình quản lý.
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng tại khu vực.
- Xây dựng và quản lý hệ thống phân phối.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất kiến nghị.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm về việc đôn đốc , thu hồi công nợ và có trách nhiệm giải quyết triệt để các công nợ khó đòi.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh khu vực mình quản lý.
- Làm theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và tương tác với các phòng kế toán, kho vận, hành chính đảm bảo cân đối lưu thông hàng hóa một cách nhanh nhất.
- Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp triển khai các chương trình marketing do công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về doanh số, độ phủ hiệu quả kinh doanh khu vực mình quản lý.
- Hoàn thành các yêu cầu chỉ đạo từ Trưởng kênh GT, Giám đốc kinh doanh và BLĐ công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom Hoàng Văn Thụ

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Chịu trách nhiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh tại showroom: doanh số, hàng hóa..
- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp, và ban lãnh đạo về chính sách bán hàng, đưa ra các giải pháp về nhu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Báo cáo bán hàng cho quản lý trực tiếp
- Phối hợp thực hiện các công việc với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của Công ty tại khu vực được giao.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype