* Mục tiêu công việc:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chính sách phúc lợi công ty được thực hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng, không vượt ngân sách.
- Đảm bảo tất cả số liệu tính thu nhập đúng so với hệ thống SAP
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác liên quan đến BHXH
- Chịu trách nhiệm chấm công chuẩn xác và đúng hạn
- Chịu trách nhiệm thực hiện nhập, lập hợp đồng chuẩn xác và đúng hạn
* Nhiệm vụ cụ thể:
+ Chấm công:
- Hàng ngày, dựa vào dữ liệu trên phần mềm để chấm công, báo cơm, xác nhận tăng ca...
- Chịu trách nhiệm giải thích về các vấn đề chấm công
+ Bảo hiểm xã hội:
- Hàng tháng, báo tăng giảm lao động, cấp sổ thẻ, chốt sổ, gia hạn... đúng quy định của công ty, đúng Luật bảo hiểm
- Làm các chế độ bảo hiểm: ốm đau, thai sản, dưỡng sức... đúng quy định của công ty, đúng Luật bảo hiểm
- Làm đề nghị thanh toán BHXH hàng tháng
+ Hợp đồng:
- Chịu trách nhiệm theo dõi thời hạn ký hợp đồng của CB CNV
- Chịu trách nhiệm nhập hồ sơ nhân viên chuẩn xác và đúng hạn
- Chịu trách nhiệm lập các loại hợp đồng lao động của CB CNV chuẩn xác và đúng hạn
+ KPIs:
- Đảm bảo nhập hồ sơ, lập các loại hợp đồng chuẩn xác và đúng thời hạn
- Hoàn thành bảng đề nghị thanh toán BHXH vào ngày 25 hàng tháng
- Đảm bảo hoàn thành chấm công file cứng vào ngày 01 của tháng sau
- Tất cả các số liệu tính thu nhập phải đúng so với hệ thống SAP và phòng kế hoạch trước ngày 03 của tháng sau
- File lương cá nhân hoàn tất vào ngày 04 tháng sau
+ Công tác chính sách phúc lợi
- Đối chiếu tất cả các số liệu tính thu nhập do các bộ phận cung cấp so với hệ thống SAP
- Tính lương cá nhân đối với các bộ phận hưởng lương theo sản phẩm
- Giải quyết các chế độ phúc lợi cho CB CNV như: bảo hiểm tai nạn 24/24, cưới, ma chay...
* Làm việc tại VP Củ Chi hoặc VP Trảng Bàng
Chia sẻ
Bình luận