* Chức năng:
- Cùng với Phòng Dịch Vụ và các Phòng ban khác có liên đảm bảo thực hiện tốt công việc của mình. Tạo mối quan hệ tốt giữa khách hàng với Công ty và nhà cung cấp.
Nhiệm vụ:
- Đặt lịch hẹn và đón tiếp khách hàng: Theo dõi lịch sử sửa chữa và đặt lịch hẹn khách hàng. Đón tiếp khách hàng bằng thái độ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp. Chủ động trong việc đón tiếp khách hàng và đặt lịch hẹn khách hàng.
- Kiểm tra xe cùng khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu, xác định nguyên nhân, truy vấn lịch sử sửa chữa của xe. Tổng hợp các công việc cần phải thực hiện và có đánh giá toàn diện, thông báo cho khách hàng về tình trạng xe tiếp nhận.
- Tư vấn công việc sửa chữa: Sau khi kiểm tra xe, phối hợp với phụ trách sửa chữa và/hoặc kỹ thuật viên để đưa ra phương án sửa chữa tối ưu và thông báo cho khách hàng.
- Cam kết giá dịch vụ: Lập báo giá/dự toán sửa chữa ghi đầy đủ chi tiết nội dung sửa chữa, tổng chi phí sửa chữa và thời gian hoàn thành cho khách hàng tham khảo. Chỉ tiến hành sửa chữa sau khi khách hàng đã đồng ý với chi phí, thời gian sửa chữa và xác nhận vào báo giá sửa chữa.
- Lập bảng kế hoạch sửa chữa: Kế hoạch sửa chữa hợp lý đúng yêu cầu khách hàng, đảm bảo chất lượng và tiến độ sửa chữa, thường xuyên kiểm tra tiến độ và đôn đốc phụ trách sửa chữa trong quá trình sửa chữa.
- Giao xe cho khách hàng: Khi giao xe cho khách hàng phải kiểm tra hoặc thực hiện đầy đủ các công việc sau: Xe phải được lái thử, phiếu sửa chữa phải được kiểm tra và đóng dấu đã kiểm tra chất lượng. Bàn giao phụ tùng cũ, giao hóa đơn chuẩn bị sẵn, nội dung của kỳ bảo dưỡng tiếp theo, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.
- Thực hiện chế độ báo cáo doanh thu, báo cáo dịch vụ theo yêu cầu của Giám đốc dịch vụ và một số công việc khác khi có yêu cầu của Cấp trên.
* Quyền hạn:
- Đề xuất, tham mưu với quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến các đối tác khách hàng.
* Quyền lợi đối với cán bộ nhân viên Công ty :
- Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm.
- Được làm trong một môi trường hiện đại, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
- Thưởng theo doanh số với tất cả các vị trí.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng tết và các ngày lễ trong năm.
- Du lịch trong hoặc ngoài nước hàng năm (02 lần / năm).
- Đào tạo teambuilding hàng năm.
- Ngày hội Gia đình hàng năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Nhà nước và một số chế độ chính sách phúc lợi khác được quy định trong Công ty.
* Làm việc tại Công ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Thịnh (HINO VĨNH THỊNH) thuộc hệ thống Savico.
Chia sẻ
Bình luận