MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Viết nội dung, tin tức, bài PR, bài viết chuẩn SEO cho website, fanpage Facebook, Zalo,...
Lên ý tưởng Content nổi bật, thu hút, cho dịch vụ sản phẩm của Công ty;
Hỗ trợ triển khai các công việc marketing theo sự phân công của Công ty;
Lên nội dung kịch bản quay video các hoạt động, chương trình của Công ty;
Xây dựng kế hoạch quảng bá và trực tiếp triển khai các chiến dịch digital marketing theo kế hoạch trên các công cụ: SEO, SEM, Facebook Ads, Google Adsword, Google Display Network, Youtube Trueview, Email marketing…;
Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
Kiểm tra, khảo sát, phân tích từ khóa google hàng tuần, tháng, quý, năm để đề xuất ý tưởng thông điệp cho chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn.
Quản lý website, Facebook, Youtube, Zalo, Instagram của công ty
Phối hợp với bộ phận content và thiết kế để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch;
Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, youtube, sàn TMĐT... và các mạng xã hội khác
Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu chỉnh cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Chịu trách nhiệm KPIs theo lead, reach, engagement, view, tỉ lệ chuyển đổi… của các campaign marketing online
Cập nhật thường xuyên các chiến lược và xu hướng tiếp thị trực tuyến
Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên Trưởng phòng Marketing
Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing ít nhất 1 năm
Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ E-commerce, SEO, SEM, Google Ads, Google Display Network, Facebook Ads, Viral Video, e-Marketing v.v…
Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng mạng xã hội: Facebook, forum, blog… là lợi thế
Có kinh nghiệm E-commerce trên Lazada, Tiki, Sendo, Shopee… là lợi thế
Thành thạo phân tích data và report;
Khả năng tập trung và tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ;
Có khả năng viết bài PR
Biết sáng tạo Content trên các kênh social (hình ảnh, infographic, video, ...);
Biết phân tích và nắm rõ insight của user trên mạng xã hội nhằm sáng tạo, sản xuất content phù hợp;
Nắm bắt xu hướng mạng xã hội, truyền thông nhanh chóng;
Có kỹ năng biên tập, viết bài PR tốt, viết bài chuẩn SEO;
Có khả năng viết tin bài, nội dung dựa trên các ý tưởng và chủ đề có sẵn hoặc theo yêu cầu;
Ưu tiên:
Ứng viên biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế (Photoshop hoặc AI)
Ứng viên biết sử dụng phần mềm dựng phim cơ bản
Ứng viên từng làm trong lĩnh vực Nội thất, Vật liệu xây dựng, Thiết bị vệ sinh, Thiết bị bếp, Bất động sản…
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sự sáng tạo và nguyện gắn bó lâu dài
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
QUYỀN LỢI
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến không hạn chế
Mức lương thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc và các chế độ theo quy định của Công ty
Tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực làm việc của bản thân
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Chia sẻ
Bình luận