A. Thực hiện kế hoạch nội dung
1. Thực hiện kế hoạch phát triển nội dung nhằm tăng thu hút cộng đồng, tăng nhận diện thương hiệu cho ADIVA/DIVASHOP, thúc đẩy lượng truy cập về website.
2. Chịu trách nhiệm thực hiện phát triển nội dung nhằm tăng khả năng hiện thị và lượng truy cập về website.
B. Thực thi và kiểm sát các hoạt động triển khai kế hoạch nội dung
1. Chịu trách nhiệm nội dung trên các website của công ty được giao (bao gồm tính chính xác của nội dung, câu cú, chính tả, đánh giá hiệu quả của từng nội dung,…)
2. Phân bổ và đăng tải nội dung theo kế hoạch và sáng tạo content thu hút, bắt kịp xu hướng người đọc.
3. Theo dõi, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của người dùng về các nội dung, xử lý sự cố thông tin đã đăng tải trên các website (nếu có).
4. Phối hợp với phòng thiết kế và nhóm Marketing để sáng tạo các nội dung quảng cáo/ ý tưởng content viral (hình ảnh/ video) để thu hút lượt xem, tương tác.
5. Hỗ trợ content đúng yêu cầu để chuẩn SEO, tối ưu hóa nội dung trang đích.
C. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch theo định kỳ
1. Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng nhóm/ trưởng bộ phận
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
* Quyền hạn:
1 Chủ động làm việc với các phòng ban liên quan để hỗ trợ hoạt động phát triển nội dung.
2 Chủ động đăng tải nội dung trên tất cả các phương triện truyền thông mạng xã hội và hệ thống website của công ty.
3 Đề xuất các phương án mới giúp tối ưu hiệu quả của hoạt động phát triển nội dung.
Chia sẻ
Bình luận