1. Đảm bảo tiến độ chọn thầu:
- Hoạch định kế hoạch đầu tư ngắn hạn, chiến lược chọn thầu trung và dài hạn cho Công ty;
- Chỉ đạo thực hiện và thẩm định tính khả thi của các phương án chọn thầu;
- Chủ động tìm kiếm, ngoại giao và xúc tiến hợp tác nhà thầu với các đối tác khác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ lên Ban Tổng giám đốc.
2. Đảm bảo tiến độ ký hợp đồng
- Quản lý, theo dõi danh mục hợp đồng của Tập đoàn;
- Trực tiếp tham gia hoặc kiểm soát quá trình đàm phán điều kiện hợp đồng trong quá trình chọn thầu, cung ứng vật tư cho các dự án;
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả trong quá trình đàm phán chọn thầu và cung ứng;
3. Đảm bảo dự toán chọn thầu
- Chỉ đạo thực hiện nghiên cứu thị trường và khai thác Nhà thầu phụ chỉ định, nhà cung cấp vật tư nhằm phục vụ cho kế chọn thầu và chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng hệ thống báo cáo nghiên cứu đơn giá thị trường.
- Chủ động tìm kiếm khai thác các nhà thầu, nhà cung cấp vật tư mới.
4. Đảm bảo cung ứng vật tư
- Quản lý, theo dõi hoặc trực tiếp tham gia xử lý các thủ tục cung ứng vật tư cho dự án.
- Xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình vật tư từ lúc trình mẫu cho đến khi nhập hàng về tới công trình đảm bảo hàng hóa đúng chất lượng theo yêu cầu thiết kế đã được phê duyệt.
5. Đảm bảo chất lượng công tác Quản lý đấu thầu các dự án
6. Đảm bảo tuân thủ Quy trình Quản lý và lưu trữ hồ sơ
7. Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo trực tiếp giao phó và hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu cần thiết;
* QUYỀN HẠN
- Được hưởng lương và các chế độ phụ cấp của Công ty
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
+ Thời gian làm việc như sau:
- Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:30
- Nghỉ trưa: 12:00 – 13:30
- Thứ 7: 8:00 - 12:00
- Tập đoàn trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.
Chia sẻ
Bình luận