MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) hoặc chuyển cho các phòng ban có liên quan giải quyết vụ việc. Theo dõi tiến trình giải quyết khiếu nại của các phòng ban, kết nối khách hàng để thăm hỏi, lấy ý kiến khách hàng về các vấn đề đã được giải đáp.
2. Phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện việc giải quyết khiếu nại khách hàng. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại
3. Tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra các biện pháp để hạn chế sự khiếu nài của khách hàng.
4 Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng: bao gồm các khách hàng cũ, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
5. Thực hiện các biện pháp để giữ liên lạc với khách hàng, thân thiết với khách hàng, trở thành những người bạn thân với khách hàng.
6. Kết hợp cùng phòng Mar để tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả, phương thức thanh toán…
7. Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng. Có thể đánh giá theo dự án, hoặc theo Quí, theo năm.
8. Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, đưa ra được các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng theo yêu cầu của công ty
9. Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
10. Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
11. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
12. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
13. Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng bộ phận, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
14. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
15. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận xem xét và đề xuất BGĐ thông qua.Tổ chức thực hiện theo ngân sách đã duyệt.
16. Thường xuyên thực hiện các báo cáo về việc giải quyết khiếu nại khách hàng, đồng thời đưa ra các giải pháp để hạn chế tối đa các khiếu nại, không hài lòng của khách hàng.
17. Làm việc dựa trên tiêu chí “ Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và
khách hàng hạnh phúc”
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Nam / Nữ Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tất cả các ngành– Tuổi từ 18 đến 40 - Siêng năng, trung thực, chịu khó
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Yêu thích công việc kinh doanh– Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và ngày lễ của công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến: Chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
- Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.
Chia sẻ
Bình luận