QA đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng Chăm sóc khách hàng của VeXeRe, bao gồm:
- Giám sát chất lượng cuộc gọi và feedback của CS với khách hàng qua file ghi âm, email, FB, live chat, bảo đảm CS Chấp hành đúng các qui trình liên quan đến cuộc gọi
- Phân tích, đánh giá nhu cầu KH, rà soát vấn đề còn tồn đọng để design & điều chỉnh các qui trình liên quan đặc biệt là các bước khắc phục sự cố
- đều đặn thử nghiệm và làm việc với đối tác tổng đài để xử lý các biến cố phát sinh
- thu nhận thông tin, phản hồi & khiếu nại về dịch vụ từ KH, nhà xe và đối tác qua phiếu khảo sát/FB/email/điện thoại… Điều tra nguyên nhân và đề xuất biện pháp xử lý đối với các phản hồi không tích cực
- Viết tài liệu & tổ chức các lớp đào tạo agents, mục tiêu để bảo đảm chất lượng dịch vụ CSKH của VeXeRe
- Đề xuất requirements cho team Product để hệ thống dễ sử dụng, mục tiêu để agents có khả năng hoàn toàn làm việc trên các tool có sẵn
- support CS head và các supervisor trong một số việc được giao
Là một C ty Startup đang phát triển cùng với đội ngũ NV trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi & năng lực làm việc nhóm. tất thảy thành viên của chúng tôi luôn được tạo ĐK để được thể hiện bản thân, đề xuất những ý tưởng, tạo ra những giá trị vững chắc & chiến thuật đến trở thành những nhà sếp trong tương lai.
* Quyền lợi:
- Hình thức làm việc: NV chính thức
- Áp dụng cho NV mới: LCB 4.260.000 + max hoa hồng bonus 6.000.000 VNĐ + trợ cấp ca tối, lễ, tết. Được Đánh giá sản phẩm lương định kì, đãi ngộ tốt cho NV có thâm niên lâu dài
- Được tham dự bảo hiểm Y Tế, bảo hiểm XH, BHTN đúng qui định, ký Hợp đồng chính thức sau khi thử việc
- Được 12 ngày lễ phép hưởng lương mỗi năm
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, cương trình Khuyến mại vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- nơi làm việc đạt chỉ tiêu, bảo đảm NV được thoải mái nhất
- Được địa bàn làm việc văn phòng trẻ trung, sôi nổi: văn phòng làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những thanh niên năng động
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến CSKH, được tạo điều kiện tối đa để tìm tòi, trải nghiệm
- Môi trường khởi nghiệp trao cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận