Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 83/16 Thoại Ngọc Hầu, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

VeXeRe,com là hệ thống đặt vé trực truyến và cổng thông tin vé xe khách lớn nhất Việt Nam với trên 1000 hãng xe trên 3000 tuyến đường trên cả nước. Bạn có thể dễ dàng so sánh bảng giá vé, lịch trình, số điện thoại, địa chỉ cũng như đánh giá về các hãng xe. VeXeRe cung cấp các giải pháp công nghệ và thương mại điện tử nhằm hỗ trợ các hãng xe khách toàn diện trong việc tăng doanh thu, giảm chi phí quản lý, và giảm rủi ro trong khâu quản lý và vận hành VeXeRe mong muốn tạo ra một cuộc cách mạng ngành xe khách lần 2: Chuyển từ đặt vé qua điện thoại sang đặt vé online. Đồng thời VeXeRe nỗ lực để giúp nền kinh tế Việt Nam tiết kiệm hàng triệu giờ của người dân sử dụng cho việc đi lại, xếp hàng chờ mua vé. Những nỗ lực của VeXeRe đã được công nhận qua giải I cuộc thi Echelon Ignite 2014 do E27 tổ chức, giải II Cuộc Thi Khởi Nghiệp toàn quốc do VCCI tổ chức, và giải II cuộc thi Mekong Business Challenge dành cho các nước khu vực sông Mekong. Bạn có thể đọc thêm những bài viết liên quan đến VeXeRe tại: https://www.techinasia,com/vexere-vietnam-bus-tickets-sms/ http://kinhdoanh,vnexpress,net/tin-tuc/doanh-nghiep/bo-hoc-thac-si-di-ban-ve-xe-online-3007805.html http://kinhdoanh,vnexpress,net/tin-tuc/thuong-mai-dien-tu/tin-tuc/start-up-viet-duoc-quy-dau-tu-nhat-singapore-gop-von-3240764.html

Công Ty Cổ Phần Vexere Tuyển Dụng

Top Back End - Salary Up to 3000$ - 5000$)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Part of backend team to convert existing monolithic system to micro-services architecture
- Being a part of a Product team, your work will be solving business requirements by designing solutions and shipping codes with quality.
- Being a member of the Backend Squad, you will be proactively analyzing things like technical debts and challenges to be improved and making changes. Learn and share within Backend Squad to maximize knowledge of your team as well as yours.
- Lead backend team or a product if capable
Benefits
- Company will plan and help you to build publish profile by publishing posts in medium.com anh vexere techblog under your name, being contributor in opensource projects managed by our company, tech talks
- Attractive stock option for hard-core developer/lead
- Opportunities to get mentor from top CTOs from other startups
- Part of a great team that set their product standard to be at global level. Our mindset is always learning from top companies in the field such as Airbnb, booking, agoda …
Salary:
- Junior 700$ and above, Senior: up to 3.000$, Lead Engineering: up to 5000$
- Attractive bonus
- Insurance according to Vietnamese Labor Law (for permanent employees)
- 20% discount for VeXeRe members and 5% for their family/relatives when buying bus tickets to travel within Vietnam
- Company trips, Teambuilding, Year-end party, and other festivities
- Opportunities to take initiatives, make an impact and become a true leader
Xem chi tiết

Top Front End - Salary Up to 3000$ - 5000$

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Being a part of a Product team, your work will be solving business requirements by designing solutions and shipping codes with quality.
- Being a member of the Frontend Squad, you will be proactively analyzing things like technical debts and challenges to be improved and making changes. Learn and share within Frontend Squad to maximize knowledge of your team as well as yours.
- Lead frontend team or a product if capable.
Benefits
- Company will plan and help you to build publish profile by publishing posts in medium.com anh vexere techblog under your name, being contributor in opensource projects managed by our company, tech talks
- Many chances to lead new and challenging products as we are going fast like a Lamborghini[D3] [LL4] .
- Attractive stock option for hard-core developer/lead
- Opportunities to get mentor from top CTOs from other startups
Salary:
- Junior 700$ and above, Senior: up to 3.000$, Lead Engineering: up to 5000$
- Attractive bonus
- Part of a great team that set their product standard to be at global level. Our mindset is always learning from top companies in the field such as Airbnb, redbus, booking, agoda…[D5] [LL6]
- 20% discount for VeXeRe members and 5% for their family/relatives when buying bus tickets to travel within Vietnam
- Company trips, Teambuilding, Year-end party, and other festivities
Xem chi tiết

[ Hcm ] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Tư Vấn Đặt Vé

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Mọi chuyện trông có vẻ bất khả thi cho đến khi nó được hoàn thành - Nelson Mandela
Vì hàng triệu người Việt Nam, không ai phải xếp hàng mua vé - Trần Nguyễn Lê Văn - CEO
Bạn đam mê công việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cộng đồng,
Bạn yêu thích công nghệ và khả năng tác động của công nghệ lên đời sống hàng triệu người Việt Nam,
Bạn muốn làm việc trong môi trường start-up năng động với sự phát triển không có điểm dừng,...
Vexere là một start-up công nghệ mà với sự cống hiến của bạn sẽ không ai cần phải thấy người thân, bè bạn hay cộng đồng phải xếp hàng để giành những thứ họ đáng ra có được chỉ bằng cái búng tay.
Với mong muốn đưa ra những giải pháp dựa vào công nghệ để cải thiện đời sống của cộng đồng, Vexere đang tuyển những người là tiên phong trong việc giải bài toán về vé xe cho mọi người, và họ được gọi là nhân viên chăm sóc khách hàng và tư vấn đặt vé. Hãy tham gia cùng chúng tôi.
Không chỉ là giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến mà bạn còn có thể đóng góp cải thiện hệ thống bằng cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Bạn biến hóa vai trò từ tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat cho đến trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
Phối hợp với những bộ phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ trưởng nhóm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Xem chi tiết

[ Hcm ]Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
YÊU CẦU:
- Tuổi: 18 đến 30
- Trình độ: Trung học, Trung cấp trở lên
- Thời gian làm việc Theo ca:
Ca sáng: 7:00 AM - 4:00 PM; 8:00AM- 5:00PM; 9:00AM - 6:00PM;...
Ca trễ nhất: 1:00 PM - 10:00 PM (ít nhất 3 ca tối/ tuần). Mỗi  tuần nghỉ 1.5 ngày                                                          -
- Làm cuối tuần, lễ tết ( Lễ Tết lương sẽ x3) 
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
- Văn phòng làm việc có thể sẽ dời từ quận Tân Phú vào quận trung tâm.
Các lợi thế nhưng không bắt buộc:
- Có trên 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)
- Từng tham gia năng nổ các hoạt động thời sinh viên
- Có laptop cá nhân (công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC. 
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Thực hiện quy trình gọi ra chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại VeXeRe.com.
- Chủ động ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống.
- Trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
Xem chi tiết

[Hcm] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Bộ phận CS cần tuyển các vị trí sau: (Full-time & Part-time)
- Nhân viên CS Xử lý khiếu nại: 5 vị trí
- Nhân viên CS Tư vấn bán vé: 5 vị trí
với công việc cụ thể như sau:
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của Vexere.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Cs

Mới Tốt Nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chăm sóc khách hàng là một vị trí rất quan trọng trong phát triển kinh doanh của VeXeRe, với vai trò là cầu nối gắn kết giữa VeXeRe, hàng khách, và các hãng xe khách, giúp hành khách mua vé với giá cả minh bạch, thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Công việc của bạn bao gồm:
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ
- Làm việc với các nhân viên của đơn vị vận chuyển hành khách liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách nhận được dịch vụ tốt nhất
- Thu thập thông tin, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Xem chi tiết

[ Hcm - Hn ]Chăm Sóc Khách Hàng ( Mức Lương Từ 7 - 10 Triệu )

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Thực hiện quy trình gọi ra chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại VeXeRe.com.
- Chủ động ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống.
- Trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
Xem chi tiết

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mức Lương Từ 7 - 10 Triệu )

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Thực hiện quy trình gọi ra chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại VeXeRe.com.
- Chủ động ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống.
- Trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Đặt Vé (Lương Từ 6.500.000 - 9.000.000 Vnđ)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của VeXeRe.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Xem chi tiết

Hcm - Quản Lý Chất Lượng (Qa) - Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát chất lượng cuộc gọi và phản hồi của CS với khách hàng qua file ghi âm, email, Facebook, live chat, đảm bảo CS tuân thủ đúng các quy trình liên quan đến cuộc gọi
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, rà soát vấn đề còn tồn đọng để thiết kế và điều chỉnh các quy trình liên quan đặc biệt là quy trình xử lý sự cố
- Thường xuyên test và làm việc với đối tác tổng đài để giải quyết các sự cố phát sinh
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi và khiếu nại về dịch vụ từ khách hàng, nhà xe và đối tác qua phiếu khảo sát/FB/email/điện thoại… Điều tra nguyên nhân và đề ra giải pháp xử lý đối với các phản hồi không tích cực
- Viết tài liệu và tổ chức các lớp đào tạo các nhân viên CS, mục tiêu để bảo đảm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VeXeRe
- Đề xuất yêu cầu để team Product thiết kế tool dễ sử dụng, mục tiêu để nhân viên CS có thể hoàn toàn làm việc trên các tool có sẵn
- Hỗ trợ CS head và các supervisor trong một số việc được giao
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Và Cskh Qua Điện Thoại (Part Time)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện quy trình gọi ra và nghe các cuộc gọi chăm sóc khách hàng đã sử dụng  dịch vụ tại VeXeRe.com.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Chủ động ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống.
- Trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
Xem chi tiết

Hcm - Tổng Đài Viên Xử Lý Khiếu Nại

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của Vexere.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn, và lên được xe đúng giờ
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Xem chi tiết

[Hcm - Hn] Chuyên Viên Tư Vấn Đặt Vé (Full-Time)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của VeXeRe.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại (Part Time)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Sinh viên làm thêm, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện quy trình gọi ra và nghe các cuộc gọi chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại VeXeRe.com.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Chủ động ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống.
- Trao đổi với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
Xem chi tiết

HCM - Product Manager

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Reporting directly to CEO, the special Product team of VeXeRe will be responsible to own the product vision (including VeXeRe.com, mobile web and mobile apps) to support the ideation, technical development and launch of innovative product:
• Backlog and gather requirements from product managers and business teams
• Build and manage the long-term product roadmap and strategies, define performance metrics to measure the success of products
• Create mockups and works with UX on design
• Track the overall market and competitive dynamics, evaluate the product positioning, product branding, product pricing
• Coordinate between business team (sales, operations, marketing, CS, etc) and product owner to achieve business KPIs (revenues, transactions, traffics, market shares, etc)
• Lead daily meetings including standups, retrospectives, and demos with devs and testers
• Make final decision to go live new features
• Document new features and release notes to train business teams to successfully apply new features for customers
Benefits:
• Basic salary + attractive bonus
• Insurance according to Vietnamese Labor Law
• Special discount policies for VeXeRe members and their family/relatives
• Paid annual leaves
• Company trips, Teambuilding, Year-end party, and other festivities
• Entrepreneurial environment with young and ambitious colleagues
• Opportunities to work closely with founders and learn how to grow a startup
• Opportunities to take initiatives, make an impact and become a true leader
• Other benefits are further discussed at the final interview
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Đặt Vé (Full-Time)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc với các hãng xe để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hành khách của VeXeRe.com nhận được dịch vụ tốt nhất
- Giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến
- Hỗ trợ, đảm bảo khách thanh toán trước giờ hẹn
- Làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo VeXeRe.com cung cấp thông tin chính xác nhất cho hành khách
Là một công ty khởi nghiệp đang phát triển cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, văn hóa công ty của chúng tôi chú trọng về tinh thần cộng đồng, tự học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Tất cả thành viên của chúng tôi luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đưa ra những sáng kiến, tạo ra những giá trị vững chắc và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Khu Vực (Am)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
AM đóng vai trò trung tâm trong phát triển kinh doanh B2B của VeXeRe. Với vai trò gắn kết giữa VeXeRe, các hãng xe khách, và hành khách, AM sẽ cải tổ lại toàn bộ hệ thống xe khách tại Việt Nam hiện đại và chuyên nghiệp hơn, giúp hành khách mua vé với giá cả minh bạch, thuận tiện và nhanh chóng. Team AM là một biệt đội đa nhiệm và năng động:
- Tư vấn cho giám đốc hãng xe quy trình quản lý doanh nghiệp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, giảm thất thoát cho doanh nghiệp
- Đi đến các doanh nghiệp hãng xe, tìm hiểu nghiệp vụ và hướng dẫn nhân viên ứng dụng quy trình quản lý công việc
- Tìm hiểu kì vọng của khách hàng về sản phẩm và tư vấn chiến lược cho bộ phận phát triển sản phẩm để hoàn thiện sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn bộ phận chăm sóc khách hàng của VeXeRe giúp hành khách đặt vé chính xác, phù hợp với nhu cầu
- Tạo lập quan hệ với đối tác mới, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, tìm hiểu các khó khăn của nhà xe và đồng hành phát triển kinh doanh và hình ảnh hãng xe
Những vấn đề trên cùng với rất nhiều các bài toán B2B thú vị khác trong ngành vận tải hành khách là cơ hội hiếm có để AM rèn luyện và phát triển kỹ năng của mình.
Với 1 doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử liên tục phát triển như VeXeRe, vai trò của bạn sẽ luôn đa dạng. Kiến thức và kỹ năng làm việc của bạn sẽ được phát triển liên tục song song với sự hỗ trợ nhiệt tình của các đồng nghiệp cùng chung giá trị.
Xem chi tiết

HCM - Marketing Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
VeXeRe is looking for a Marketing Manager to oversee the marketing strategy. While working here, you will have the opportunity to involve in a project that will solve the problems of millions Vietnamese are facing.
Duties
A Marketing Manager at VeXeRe is responsible for every tasks related to:
- Plan, develop and lead the marketing team to achieve the goals of projects with appropriate process
- Design and implement strategies to drive online traffic to the company website
- Track conversion rates and making improvements to the website
- Measure and reporting performance of all digital marketing campaigns, and assessing against goals (ROI and KPIs)
- Utilize a range of techniques including SEO, Facebook, G+ and Email Marketing
- Plan and control budgets of all online and offline marketing activities
- Evaluating customer research, market conditions and competitor data and analyzing potential strategic partner relationships for company marketing- New technology review methods and keeping the company at the forefront of developments in digital marketing
- Recruiting and training new staffs
Xem chi tiết

HCM - Product Executive/ Product Manager

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Reporting directly to CEO, the special Product team of VeXeRe will be responsible to own the product vision (including VeXeRe.com, mobile web and mobile apps) to support the ideation, technical development and launch of innovative product:
• Backlog and gather requirements from product managers and business teams
• Build and manage the long-term product roadmap and strategies, define performance metrics to measure the success of products
• Create mockups and works with UX on design
• Track the overall market and competitive dynamics, evaluate the product positioning, product branding, product pricing
• Coordinate between business team (sales, operations, marketing, CS, etc) and product owner to achieve business KPIs (revenues, transactions, traffics, market shares, etc)
• Lead daily meetings including standups, retrospectives, and demos with devs and testers
• Make final decision to go live new features
• Document new features and release notes to train business teams to successfully apply new features for customers
Xem chi tiết

[IT HCM] Designer ( Fresher/ Junior)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR, IT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Working with product owner to developing concepts, graphics and layouts
- Preparing design plan, specs and materials for development.
- Work with the product team to define UIUX plan and strategies.
- Revise development output to maintain design quality.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype