Đối tượng khách hàng là người nước ngoài vào Việt Nam;
● Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham
quan... đưa ra phương hướng hợp tác nhằm lấy được giá và dịch vụ tốt nhất.
● Quản lý, theo dõi và cập nhật hệ thống nhà cung cấp dịch vụ: Vé máy bay,
Landtour, Hướng dẫn viên…
● Triển khai các sản phẩm Tour Inbound, đặt các dịch vụ cho đoàn khách (khách
sạn, xe, ăn uống, vé thắng cảnh,...),đảm bảo tính chính xác và hiệu quả về dịch
vụ;
● Lập dự toán và lịch theo dõi tour
● Hợp tác chặt chẽ với Hướng dẫn viên trong quá trình khách đi Tour và giải quyết
vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng dịch vụ trong tour
● Cải thiện chất lượng dịch vụ và quy trình điều hành thông qua các phản hồi,
nhận xét của khách hàng (qua điện thoại, email hoặc trực tiếp gặp mặt);
● Hỗ trợ tìm kiếm các đối tác mới, thực hiện các công việc khác liên quan đến
công tác điều hành tour
● Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận