MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lương từ 8tr trở lên + thưởng doanh thu. Tổng thu nhập từ 10 - 15tr/ tháng
* Phần việc điều phối hàng hóa xuất khẩu:
- Lấy booking theo dự kiến xuất mặt hàng đá Quartz hàng tuần.
- Book FOB: Lấy theo thông tin agent do sales xác nhận.
- Book CNF (Nếu có): Check và xin cước để sales đàm phán khách, chốt cước tốt nhất phù hợp với giá thỏa thuận.
- Hỗ trợ đốc thúc phòng Logistic trong việc theo dõi, submit SI, ISF đúng hạn.
- Xử lý các phát sinh liên quan tới booking và hãng tàu (Gia hạn cắt máng, xử lý vỏ, free times…).
* Phần việc sale Admin
1/ Trợ lý kế hoạch, hỗ trợ kinh doanh:
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng xây dựng kế hoạch công việc, phân bổ chỉ tiêu cho bộ phận kinh doanh theo ngày/ tuần/ tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công việc được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Đề xuất với Lãnh đạo phòng phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác.
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng kiểm soát và quản lý báo giá, thư chào hàng, đơn hàng, các hợp đồng bán hàng, đại lý/NPP của bộ phận kinh doanh.
2/ Theo dõi, kiểm soát hệ thống bán hàng:
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Giám sát tiến độ triển khai kinh doanh theo kế hoạch của toàn bộ nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Quản trị hệ thống thông tin, database khách hàng, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Cập nhật số liệu dữ liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của NVKD.
- Theo dõi xuất - tồn hàng hóa theo từng đơn hàng của toàn bộ NVKD để làm cơ sở tính lương hàng tháng cho NVKD.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đốc thúc bộ phận/cá nhân phụ trách thu hồi công nợ.
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
* Trình độ học vấn tối thiểu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán.....
*
Kinh nghiệm tối thiểu:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu hoặc Sales Admin (sử dụng được tiếng Anh ở mức cơ bản) hoặc các vị trí tương đương tại các công ty thương mại, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu
* Yêu cầu chuyên môn:
- Hiểu biết về hoạt động ngoại thương và quy trình xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh ở mức cơ bản (không yêu cầu thành thạo)
* Thái độ, phẩm chất:
- Nữ, ngoại hình khá. Tuổi từ 23 - 30
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú trọng chi tiết
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình, trung thực, khiêm tốn, không ngại va chạm, không ngại việc
QUYỀN LỢI
- Làm việc cố định tại văn phòng.
- Lương từ 8 + thưởng doanh thu. Tổng thu nhập từ 10 - 15tr / tháng
- Được làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo, hạt nhựa, filler, PVC, bột đá. Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN.
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng lễ, tết.
- Được tặng quà sinh nhật, hiếu, hỉ. Được đi du xuân và du lịch hàng năm...
- Chế độ khám sức khỏe cho cán bộ nhân viên.
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng bắt nhịp được công việc.
- Có cơ hội thăng tiến công bằng.
Chia sẻ
Bình luận