- Nhận đơn hàng xuất / nhập từ khách hàng
- Liên hệ với nơi nhận hàng để có xác nhận ngày nhận hàng
- Thông báo cho Kho 3PL và đơn vi vận tải sắp xếp lịch xuất / nhập và phương tiện giao hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng theo định mức thời gian của từng địa điểm tùy vào quãng đường di chuyển
- Lấy xác nhận giao hàng thành công từ đơn vị vận chuyển và làm báo cáo cho chủ hàng
- Thu thập chứng từ gốc kí nhận đã giao hàng thành công giữa các bên và chuyển trả cho chủ hàng theo khung thời gian yêu cầu
- Theo dõi số lượng và tiến độ trả chứng từ gốc của đơn vị vận tải
- Kiểm tra bảng kê chi phí từ đối tác vận chuyển
- Gửi bảng kê chi phí cho khách hàng và lấy xác nhận sản lượng
- Trong trường hợp có yêu cầu đặc biệt / xảy ra sự việc đột xuất trong quá trình vận chuyển /giao hàng, yêu cầu đối tác vận chuyển kịp thời báo cáo sự việc và đưa ra phương án giải quyết sớm
- Receive receiving / issuing order from client
- Contact delivery place in advance to get confirm receiving date
- Inform 3PL’s WH and trucking vendor to arrange loading and suitable means of transportation
- Monitor the progress of delivery to ensure leadtime
- Receive soft file of confirmed Proof Of Delivery (POD), check, and report to client
- Monitor the progress of returning hard copies of POD from trucking vendor
- Cross check monthly debit note from trucking vendor
- Prepare monthly debit to client and get confirmation
- In case of client’s special requests or incident found during delivery, request vendor to report timely and propose countermeasure accordingly
Chia sẻ
Bình luận