MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Project Specialist is responsible for researching, doing market survey, finding out (potential) project deals and making tendor documents for projects, i.e prepare configuration and quotation for the projects. He/she must be in charge of handling all the works required to complete the project thoughout whole project period, including bidding as well as post
- bidding. Besides, Project Specialist have to co
- work with relavent teams within the Company including Purchasing, accounting and AS Team for techincal support to ensure the most efficient and smooth internal procedures for project management while maitaining good reputation of the Company with project owner, join venture partners and coordinators.
- Chuyên viên dự án có trách nhiệm nghiên cứu, thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu các dự án tiềm năng và lập hồ sơ dự thầu cho các dự án, tức là chuẩn bị cấu hình và báo giá cho các dự án. Anh / cô ấy phải chịu trách nhiệm xử lý tất cả các công việc cần thiết để hoàn thành dự án, xuyên suốt toàn bộ thời gian dự án, bao gồm tiền đấu thầu cũng hậu đấu thầu.
Bên cạnh đó, chuyên viên dự án cần phối hợp với các phòng ban liên quan trong Công ty bao gồm Phòng Mua hàng, kế toán và Phòng Chăm sóc sau bán hàng để hỗ trợ kỹ thuật nhằm đảm bảo quy trình quản lý dự án nội bộ hiệu quả và thông suốt nhất, đồng thời khi duy trì danh tiếng tốt của Công ty với chủ đầu tư dự án, đối tác liên doanh và hợp tác.
1. Continuously monitor, research and update the information on the potential projects, bidding situation and bidding process.
Liên tục theo dõi, nghiên cứu và cập nhật thông tin về các dự án tiềm năng, tình hình đấu thầu và tiến độ đấu thầu.
2. Prepare project dossiers, the best cost estimates and consult for the best bidding packages based on market information collected.
Chuẩn bị hồ sơ dự án, lập dự toán và tư vấn tốt nhất cho các gói thầu dựa trên thông tin thị trường thu thập được.
3.. Prepare document, contact customers, submit the bidding documents, keep monitoring the bidding results and take remedy action to address the issues to win the project.
Chuẩn bị tài liệu, liên hệ với khách hàng, nộp hồ sơ mời thầu, liên tục theo dõi kết quả đấu thầu và có biện pháp khắc phục, giải quyết các vấn đề để trúng thầu dự án.
4. Fully manage whole contract process until the project complete; carry out procedures for bidding, monitor, sign on the contract, amendment, contract, liquidation and renewal of the contract.
Hoàn toàn quản lý toàn bộ quá trình hợp đồng cho đến khi dự án hoàn thành; Làm thủ tục đấu thầu, theo dõi, ký hợp đồng, sửa đổi, thanh lý hợp đồng và gia hạn hợp đồng.
5. Support and work with Accounting Team by urging customers to pay debts until being collected.
. Hỗ trợ và làm việc với Nhóm Kế toán bằng cách thúc giục khách hàng thanh toán các khoản nợ cho đến khi được thu thập.
6.. Classify the input products of project as required by customers, partners. And prepare the request for purchasing by selecting the equipment to build technical parameters for the project.
Phân loại các sản phẩm đầu vào của dự án theo yêu cầu của khách hàng, đối tác. Và chuẩn bị yêu cầu mua bằng cách chọn thiết bị để xây dựng các thông số kỹ thuật cho dự án.
7.. Find out equipment that meets the requirements of bidding documents while comparing the configuration for the tender documents.
Tìm ra thiết bị đáp ứng yêu cầu của hồ sơ mời thầu đồng thời so sánh với cấu hình của hồ sơ mời thầu.
8. Support technical team during the stage of handover and acceptance of medical equipment; Complete the documents and procedures for hand
- over, installation, acceptance, payment and final settlement of the project.
Hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật trong giai đoạn bàn giao và nghiệm thu trang thiết bị y tế; Hoàn thành các tài liệu và thủ tục bàn giao, lắp đặt, nghiệm thu, thanh toán và quyết toán dự án.
9. Consult and work with Purchasing Team in selecting the best suppliers and the best products for the project at the best condition both for the Customer and the Company.
Tư vấn và làm việc với Phòng Mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp và các sản phẩm tốt nhất cho dự án ở điều kiện tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
10. Take care of customers on a regular basis by contacting, receiving feedback and handling their requests on the companys, products, delivery and/or any issue. Report any complaints and/or customer needs along with your recommendation to ExCom and/or Team Manager.
Chăm sóc khách hàng thường xuyên bằng cách liên hệ, nhận phản hồi và xử lý các yêu cầu của họ về sản phẩm của công ty, tình hình giao hàng và / hoặc bất kỳ vấn đề nào. Báo cáo mọi khiếu nại và / hoặc nhu cầu của khách hàng kèm theo đề xuất với Ban Chấp Hành và / hoặc Trưởng Phòng.
11. Prepare/submit reports regularly, as well as irregularly as being instructed by Team Manager and/or ExCom.
Chuẩn bị / gửi các báo cáo thường xuyên cũng như bất thường theo hướng dẫn của Trưởng Phòng và / hoặc Ban Chấp hành.
12. Perform other tasks as being required by Team Manager
- Sales Team3 and/or ExCom..
. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Sales Team3 và / hoặc Ban Chấp hành.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Lương: HẤP DẪN Trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT....
- Thời gian thử việc từ 1 - 2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ Nhật trong tháng).
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.... Trung bình 1 năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại Công ty > 6 tháng.
- Trợ cấp ăn trưa: 32.000VNĐ / bữa trưa.
- Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000VNĐ / người, Công đoàn Công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000VNĐ / người.
- Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000VNĐ / người.
- Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000VNĐ
- Chế độ nghỉ mát theo quy định Công ty.
Chia sẻ
Bình luận