MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, giám sát hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của Khách hàng và Công ty
- Quản lý, giám sát hoạt động Bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ, ..., thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa Khách hàng, các Nhà thầu với Bộ phận Quản lý Tòa nhà.
- Thực hiện các công việc, chỉ đạo khác theo yêu cầu của Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Trình độ: Đại học
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Giám sát dịch vụ hoặc tương đương.
- Phẩm chất, tính cách: Trung thực, vui vẻ và hòa đồng, tinh thần làm việc đồng đội, có trách nhiệm và chịu khó học hỏi trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp: Tiền ăn, Công tác phí...
- Lương tháng 13 + Lương hoàn thành công việc (1– 2 tháng lương)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 1/5, 2/9, 1 / 1, 1 / 6, Học sinh giỏi, sinh nhật nhân viên, kỷ niệm ngày thành lập...
- Được cấp phát đồng phục, ... miễn phí
- Được hưởng các chế độ: tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh...
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
- Được hưởng chế độ BH chăm sóc sức khỏe, BH tai nạn con người
- Được ký hợp đồng lao động theo đúng Luật Lao động
- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng hoặc thưởng nóng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch mẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Luôn nhận lương đúng thời hạn.
Chia sẻ
Bình luận