- Nhân viên giao hàng căn cứ theo tuyến hàng đã được phân chia để đi giao cho khách.
- Kiểm tra tem niêm phong hàng hóa và số lượng tem niêm phong trước khi đi giao hàng.
- Kiểm tra liên “Phiếu giao hàng” mà khách đang giữ so với liên mà nhân viên mang theo hàng để tránh tình trạng giao nhầm người, nhầm địa chỉ.
- Gọi điện cho khách hàng trước khi đến giao hàng.
- Yêu cầu khách hàng ký xác nhận trên phiếu và đóng dấu “Đã giao hàng” lên liên Phiếu giao hàng.
- Bàn giao lại phiếu giao hàng có đầy đủ tên và chữ ký của khách hàng về cho NV điều phối tại siêu thị trong vòng 3h kể từ khi giao hàng thành công để lưu trữ.
- Mang hàng chưa giao được về giao lại cho nhân viên điều phối tại siêu thị và chờ liên hệ lại với khách để đi giao cho khách trong ca trực tiếp theo.
- Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao hàng, mang
– vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
- Thông tin kịp thời cho nhân viên điều phối tại siêu thị đảm bảo hàng hoá được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
- Hỗ trợ nhân viên Siêu Thị Big C trong các trường hợp khẩn cấp.
- Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương > 7,5tr; lương tháng 13
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Bảo hiểm tai nạn 24/24
- 15 ngày phép/ 1 năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Phụ cấp ăn trưa
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ
Chia sẻ
Bình luận