- Nhận đơn hàng theo sự điều động của bộ phận điều phối, khi nhận đơn hàng phải ký nhận ghi rõ số hóa đơn ,ngày giờ nhận hóa đơn để làm căn cứ đánh giá hoàn thành nhiệm vụ.
- Chuyển chứng từ cho thủ kho xuất hàng, đồng kiểm với thủ kho và chuyển bảo vệ kiểm tra trước khi chuyển hàng giao cho khách hàng.
- Đóng gói hàng hóa theo quy định công ty, đối với khu vực tỉnh yêu cầu niêm phong băng keo Bitex, dán đúng tên khách hàng.
- Hàng hóa vận chuyển trên đường đi phải được ràng buộc và bọc che cẩn thận.
- Nắm rõ chỉ định giao hàng của khách hàng, các thủ tục giao hàng cho các nhà sách, kênh phân phối hiện đại như Metro, Big C, Fahasa, Nhân văn, Nguyễn Kim, Big C.
- Thực hiện giao hàng theo chỉ định của khách hàng. Khi giao hàng phải yêu cầu khách hàng ký nhận và ghi rõ họ tên và thời gian nhận hàng. Nếu trường hợp giao hàng có chỉ định người nhận thì phải giao đúng người được chỉ định.
- Chịu trách nhiệm giao hàng đến khách hàng đúng thời gian quy định. nếu có sự cố bất thường ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng nhưng không phải do lỗi của mình thì phải báo cáo Lãnh đạo hỗ trợ, nếu không báo cáo thì trách nhiệm giao trễ sẽ do giao nhận.
- Nhận máy bảo hành từ chành xe đảm bảo trong vòng 8g làm việc tính từ khi nhận được thông báo của NVĐP.
- Trả máy bảo hành tới chành xe đảm bảo trong vòng 8g làm việc tính từ khi nhận được thông báo của NVĐP.
- Bảo quản hóa đơn chứng từ giao nhận, không được để thất thoát, sau khi giao hàng xong trong vòng 8 giờ làm việc kế tiếp phải chuyển chứng từ hóa đơn cho nhân viên điều phối. Trường hợp trả trễ phải có lý do chính đáng và thông tin kịp thời.
- Cập nhật số thùng hàng giao hàng ngày, số đơn hàng, tiến độ, lý do giao trễ. Số liệu báo cáo là cơ sở để chấm điểm tháng và tính lương.
- Thực hiện công việc khác theo điều động của lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận