1. Lưu trữ chứng từ
Tổ chức việc lưu trữ chứng từ, phân bìa còng, dán nhãn tất cả hồ sơ của BP. Hành chánh
2. Quản lý văn phòng phẩm, bảng tên nhân viên, đồng phục giảng viên;
- Ban hành, thực hiện & giám sát các đơn vị thực hiện các qui định liên quan công tác cấp phát Văn phòng phẩm, bảng tên, đồng phục giảng viên;
- Quản lý nhập, xuất, tồn và thanh toán đối tác đúng hạn, chính xác.
3. Thực hiện, theo dõi và xử lý thanh toán các Công tác, Chi phí hành chánh:
- Xử lý các công tác và chi phí: Thuê nhà, điện, nước, internet, điện thoại, gas, đá lớp học, nước uống văn phòng, taxi, xăng xe, mực in, tiền rác, đồ cúng và các chi phí văn phòng khác;
Đảm bảo thanh toán đúng, đủ, tiết kiệm, có kiểm soát và đúng thời hạn yêu cầu;
- Báo cáo các chi phí định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu;
4. Sắp xếp, giám sát thực hiện công việc Nhân viên Bảo trì, Bảo vệ, Tạp vụ, giao nhận, Lái xe trên toàn hệ thống HNAA
Sắp xếp lịch làm việc;
- Hỗ trợ, Hướng dẫn các nhân sự thực hiện công việc;
- Kiểm tra, đánh giá định kỳ thực hiện công việc;
- Thanh toán các chi phí liên quan.
5. Quan hệ địa phương, đăng ký tạm trú, quản lý nội trú
- Định kỳ đăng ký tạm trú và quản lý công tác nội trú của Nhân viên công ty.
- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành về quản lý nhà nước tại địa phương.
6. Triển khai và quản lý công tác PCCC, ATLĐ, ATVS
- Tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
- Quản lý các thiết bị PCCC.
7. Các công việc phòng hành chánh: Lịch cúp điện, nước; hỗ trợ lịch công tác cho giảng viên, CBNV
- Kiểm tra và thông báo lịch cúp điện, nước định kỳ theo tuần, đột xuất;
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho giảng viên, CBNV: vé máy bay, phòng khách sạn, nhà hàng…;
Các công việc hành chánh khác.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận