MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tổ chức lữu trữ tất cả các hệ thống công văn, giấy tờ, Hợp đồng, file liên quan;
- hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Lên kế hoạch shoping, gánh trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, trang thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm & tools làm việc cho các bộ phận;
- lập kế hoạch thanh toán, đề nghị quyết toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các bộ phận cung ứng dịch vụ, hóa đơn, hóa đơn chứng từ mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt Hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc bảo đảm cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… & các thiết bị, đồ nghề văn phòng khác.
* Làm việc tại: Đường số 11, KCN Biên Hòa 1, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học, các chuyên ngành có liên quan như hành chính Văn Thư, Nhân sự, Quản Trị Kinh Doanh, Văn Phòng,...
- độ tuổi 1993 - 1996
- yêu mến công việc hành chính, Văn Thư, Văn Phòng,...
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong các công việc hành chính tương tự
- Có Laptop cá nhân cá nhân để làm việc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến nhiều, đánh giá công bằng theo năng lực;
- Đầy đủ các chế độ Phúc lợi, Bảo hiểm theo quy định;
- Ngoài ra còn có cơ chế Mừng, Sinh nhật, Du lịch hằng năm, Liên hoan cuối năm, ...
Chia sẻ
Bình luận