MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Chịu trách nhiệm tổ chức tuyển dụng nguồn nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực nhằm đáp ứng kịp thời nguồn nhân sự cho sự phát triển của công ty
- Theo dõi thông tin nhân lực của Chi nhánh công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng.
2. Chịu trách nhiệm về phát triển nhân sự và các chế độ
- Lập hồ sơ, báo tăng giảm BHXH cho toàn bộ nhân viên Chi nhánh. Theo dõi quá trình đóng BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên, làm chế độ thai sản, ốm đau, dưỡng sức…cho nhân viên.
- Triển khai các chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng và kỉ luật theo Quy chế, Quy định của văn phòng chính Công ty tại Hà Nội
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Theo dõi, cập nhật quy trình thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, các phúc lợi đi kèm…)
- Giải quyết các chế độ nghỉ việc cho nhân viên
- Tổng hợp chấm công gửi kế toán tính lương
3. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính.
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định…theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
- Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết liên qua đến công việc cho nhân viên nắm rõ.
- Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục hành chính theo nhu cầu hoạt động của công ty và yêu cầu của BLĐ
- Tham gia vào vấn đề kiểm soát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh công ty.
- Kiểm soát việc thực hiện an toàn lao động, công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn, an ninh …
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong Chi nhánh công ty.
- Đại diện làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự của công ty
- Các công việc hành chính khác (nhận công văn, bưu phẩm, đặt mua VPP, các thiết bị, tài sản…)
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng, Luật hoặc Quản trị kinh doanh.
- Nam / nữ, từ 25 - 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm trong công tác: hành chính, lương thưởng, chế độ, kết nối và tạo động lực, tuyển dụng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.
- Kiến thức tổng hợp, tư duy phân tích tổng hợp
- Có khả năng suy luận, giao tiếp, nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Có kỹ năng giao tiếp, đối ngoại
- Có khả năng chịu áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh, có thể thỏa thuận tương xứng với năng lực ứng viên.
- Được ký hợp đồng hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp.
- Hưởng thâm niên, các chế độ nội bộ và công đoàn của công ty
- Tham quan, du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Chia sẻ
Bình luận