MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a, Tổ chức, vận hành lớp học:
– Tổ chức, sắp xếp Giảng viên, Học viên, thời gian và theo dõi tình hình hoạt động, chất lượng vận hành và xử lý các vấn đề phát sinh của các lớp học đang diễn ra.
– Tổ chức, sắp xếp lịch khai giảng mới các lớp học hàng tháng theo đặt hàng từ Khối kinh doanh.
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: tiếp nhận, trao đổi, phản hồi và xử lý các câu hỏi, yêu cầu hoăc các vấn đề từ Học sinh, Phụ huynh học sinh.
– Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản, chính sách các quy định đối với công tác vận hành lớp học; chính sách thù lao Giảng viên, và tối ưu hoạt động của đội ngũ Cộng tác viên.
– Tổng hợp thời gian giảng dạy, thù lao cho giảng viên, công tác viên.
b, Quản lý, tổ chức sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị tài sản Công ty.
– Chịu trách nhiệm Mua sắm, Quản lý và thực hiện công tác kiểm kê, Báo cáo định kì về cơ sở vật chất tài sản, công cụ, dụng cụ, học liệu, … của Công ty.
c, Các hoạt động khác:
– Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm Tin học, Tiếng anh ở vị trí tương đương.
– Có kĩ năng sư phạm, làm việc trong môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
– Có kinh nghiệm kĩ năng tương tác, chăm sóc khách hàng.
GIỜ LÀM VIỆC
THỨ 3 - 6: 08:30 - 18:30
THỨ 7 - CN: 08:00 - 19:30
THỨ 2 - Không làm việc
Được đăng ký nghỉ thêm 1 ngày trong tuần
QUYỀN LỢI
Lương 07.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cơ chế đặc biệt khi hoàn thành nhiệm vụ.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được đi du lịch mỗi năm 1 lần
Chia sẻ
Bình luận