MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trực tiếp: Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý trang dụng cụ, văn phòng phẩm; tham gia công tác tuyển dụng, lao động tiền lương và giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động; Giao dịch cơ quan quản lý,cơ quan nhà nước & thực thi công việc hành chánh văn phòng khác.
- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu của GD & Trưởng phòng.
- Nhận & chuyển công văn tài liệu nội bộ giữa GD và các bộ phận, giữa GD & những cơ quan, đối tác bên ngoài. Trực tiếp theo dõi vào sổ công văn, phô tô tài liệu, gửi thư tín hoặc fax.
- phân chia, sắp xếp & lưu trữ các văn bản nội bộ, công văn đi công văn đến bằng bản mềm & ở những file lưu bảo đảm thuận tiện, khoa học.
- Theo dõi, tổng hợp sử dụng văn phòng phẩm & thực hiện shoping, cấp phát văn phòng phẩm cho những đơn vị.
- Theo dõi, quản lý tài sản, thiết bị văn phòng & lập đưa ra thay thế, sửa chữa, thanh lý, mua sắm đúng lúc.
- Theo dõi, báo cáo tình trạng sử dụng điện, nước, điện thoại. Đề xuất những biện pháp tiết kiệm, cắt giảm chi phí.
- Thực hiện các thủ tục đăng tuyển, thu nhận hồ sơ, lập danh sách & dự bị kế hoạch thi tuyển, phỏng vấn trình Trưởng phòng.
- Quản lý hồ sơ nhân sự và Update thông tin kịp thời.
- Thực hiện những thủ tục về hợp đồng lao động, Bảo hiểm X, hội, Bảo hiểm y tế theo qui định của Tập đoàn và Nhà nước.
- Theo dõi Tuân thủ nội quy, quy chế của công ty ở những phòng ban và báo cáo Trưởng phòng các trường hợp làm trái.
- Đôn đốc các phòng ban áp dụng và thực hiện các quy tắc về đánh giá hoàn thành nhiệm vụ và xếp loại lao động đúng thời hạn và yêu cầu của giám đốc.
- Thực hiện, theo dõi & thúc giục vệ sinh không gian làm việc mỗi tuần của các bộ phận.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về quản lý hành chính - Nhân sự
- Nữ, hình thức ưa nhìn, từ 23 Tuổi trở lên
- Nắm vững nguyên tắc về hướng soạn thảo văn bản.
- Nắm vững quy tắc về sử dụng & bảo quản con dấu.
- hiểu biết nghiệp vụ hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp.
- Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự & am hiểu những quy tắc pháp luật về lao động, bảo hiểm.
- thành thạo ứng dụng Office Word, Excel
- Giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy phô tô, fax, điện thoại…
- làm việc một mình.
- Làm việc theo đội.
- lên ý tưởng và bố trí công việc.
- làm việc tại Văn phòng Cty TP Hưng Yên
Chia sẻ
Bình luận