- Tham gia xây dựng và soạn thảo hệ thống các văn bản liên quan đến công tác quản trị nhân sự (chính sách, quy chế, quy định lương thưởng phạt, quy trình và các biểu mẫu hướng dẫn thực hiện);
- Cập nhật, sắp xếp, quản lý, lưu trữ hồ sơ cá nhân của người lao động đang làm việc, nghỉ việc. Phụ trách thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ công tác đánh giá hiệu suất và đề xuất chính sách đãi ngộ;
- Tổng hợp ngày công, ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ có hưởng lương để tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động;
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT;
- Hoàn thiện bảng lương thuế hàng tháng làm cơ sở để kê khai thuế TNCN;
- Kê khai thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN cho người lao động đủ điều kiện;
- Tổ chức sự kiện nội bộ, các hoạt động gắn kết nhân viên (teambuilding, sinh nhật, lễ tết);
- Liên hệ với nhà cung cấp để mua sắm văn phòng phẩm và các thiết bị, vật dụng khác khi có phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận
NGUYỄN THỊ MỸ DUYÊN
Nếu trong quá trình thử việc mình không phù hợp, có được chuyển sang vị trí khác không ạ?
Phạm Như huỳnh
Công ty có hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ không?
Lưu nguyễn thiên thảo
Công việc này có áp lực nhiều không ạ?