MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng, ban, bộ phận.
- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc..)
- Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, báo cáo kết quả tuyển dụng.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ:
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo nhân sự tại các phòng, bộ phận
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả gửi trưởng phòng.
3. Quản lí nhân sự:
- Tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, học việc, thực tập.
- Quản lí hồ sơ nhân sự, soạn HĐLĐ cho nhân sự trong Công ty.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác do phân công từ quản lí.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu: Nữ, tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị nguồn nhân lực…
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy trình tuyển dụng và đào tạo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- . Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Bình luận