* Công tác văn thư:
- Phối hợp với lễ tân trong việc tiếp nhận và xử lý công văn, giấy tờ, tài liệu đi và đến.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính có liên quan;
- Thu xếp in ấn,scan, photocopy tài liệu khi cần thiết;
* Công tác đón khách và hành chính:
- Nghe và nhận cuộc gọi từ nội bộ và khách hàng đối tác liên quan đến công tác hành chính, nhân sự.
- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ cũng như tiếp đón khách của Công ty;
- Hậu cần và tham gia tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học hay các buổi tiệc của Công ty khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ cho các triển khai khi CB-CNV đi công tác tỉnh và công tác nước ngoài (phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…).
- Làm các đề nghị thanh toán, tạm ứng, đề xuất vật tư của P.HCNS( tiền điện, điện thoại, DV bảo vệ, tạm ứng và thanh toán công tác phí cho tài xế v.v…, các thanh toán khác phát sinh trong công việc trên phần mềm SAP.
- Quản lý, giám sát, nhắc nhở bộ phận bảo vệ, lao công.
- Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm, giấy tờ hành chính cần thiết cho CB-CNV, KH đi công tác, thực địa.
Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Quản lý, kiểm kê, cấp phát văn phòng phẩm, tổng hợp đề xuất văn phòng phẩm của các bộ phận để làm đề xuất vật tư;
- Theo dõi, thực hiện việc ghi nhận và thanh toán các chi phí hành chính: lập định mức, báo cáo định kì.
Công tác điều phối:
- Điều phối và quản lý việc sử dụng xe ô tô, phòng họp, trang thiết bị theo quy định của công ty.
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café , kẹo, trái cây…) cho phòng họp;
* Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận