1/ Tuyển dụng & bố trí nguồn nhân lực:
o Hỗ trợ các đơn vị, Phòng ban hoàn thiện bảng mô tả công việc cho từng chức danh công việc.
o Định biên nhân sự cho các đơn vị, phòng ban; Bố trí nguồn nhân lực trên cơ sở phân tích vị trí công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
o Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.
2/ Quan hệ lao động:
o Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị xây dựng mối quan hệ công việc giữa các cá nhân với nhau, giữa các Phòng ban, đơn vị trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
o Lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và phản hồi từ người lao động, thường xuyên thông tin, trao đổi, làm cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc với người lao động.
o Thiết lập hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, hiệu quả cả về chiều sâu và bề rộng.
o Phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Công ty tổ chức các chuyến đi thực tế, Teambuilding, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm cho Công ty.
3/ Quản trị hành chính:
o Tổ chức quản lý hê thống văn phòng, cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo bố trí chỗ làm việc khoa học, hiệu quả & tạo thuận lợi trong công việc cho cho cán bộ nhân viên Công ty.
o Tổ chức xây dựng và kiểm soát hoạt động của hệ thống thông tin, IT của Công ty: Mạng, điện thoại, fax, hệ thống máy vi tính,… Cung ứng dịch vụ hành chính và điều kiện làm việc cho các bộ phận trong Công ty nhanh chóng, đầy đủ & chuyên nghiệp.
o Tổ chức xây dựng và kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
o Quản lý văn bản pháp luật, hồ sơ nhân viên, chính sách chế độ, hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính nhân sự.
o Quản lý đội xe Công ty, bảo vệ, lễ tân, chi phí điện, nước, điện thoại trong Công ty.
o Xây dựng và quản lý sử dụng có hiệu quả ngân sách các hoạt động Hành chính - Nhân sự cho Công ty.
o Tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, các chương trình khác,… theo yêu cầu công việc & chỉ đạo của TGĐ/Phó TGĐ điều hành Công ty.
Chia sẻ
Bình luận