MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ
• Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ, tài liệu chuyển đến cho các phòng ban. Lưu trữ các công văn đi, công văn đến.
• In ấn các tài liệu cần thiết
• Hỗ trợ các phòng nghiệp vụ khi có yêu cầu.
2. Theo dõi việc thực hiện nội quy, quy định của công ty
• Theo dõi chấm công hàng tháng
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…).
• Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
• Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
• Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
3. Công tác lễ tân
• Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo
• Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
• Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
4. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
• Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
• Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng, quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.
• Lên kế hoạch mua trang thiết bị, quần áo bảo hộ lao động, theo dõi cấp phát sử dụng.
• Liên hệ đăng ký thực hiện hợp đồng, làm vé xe cho nhân viên
5. Quản lý hồ sơ nhân sự
• Có kế hoạch tuyển dụng Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
• Theo dõi nhân sự thử việc và ký kết hợp đồng lao động với các ứng viên đã trúng tuyển
• Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng
• Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
* Yêu cầu nữ, ngoại hình ưa nhìn
Có trình độ ít nhất từ cao đẳng trở lên
• Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
• Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản phục vụ đón, tiếp khách.
Chia sẻ
Bình luận