Công tác nhân sự
Phối hợp cùng với bộ phận nhân sự tại Head Office để tuyển dụng nhân sự cho văn phòng chi nhánh.
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng của công ty và các Fanpage Facebook.
Sắp xếp lịch phỏng vấn và gửi Mail mời phỏng vấn cho ứng viên.
Hỗ trợ công tác phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Hỗ trợ công tác đào tạo nhân viên mới tại các chi nhánh.
Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty.
Lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ khác liên quan của nhân viên.
Thực hiện công tác chấm công, tính tiền lương, tiền thưởng và gửi bảng lương cho nhân viên định kỳ hàng tháng.
Tạo dựng và phát triển quan hệ lao động lành mạnh.
Cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc cho nhân viên tại các văn phòng chi nhánh.
Công tác hành chính
Kiểm soát việc chấp hành nội quy hành chính của các nhân viên trong văn phòng; ghi nhận và tiến hành thưởng, phạt theo đúng quy định (nghỉ phép, nghỉ ốm, …)
Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng;
Hỗ trợ việc chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa …khi cần thiết;
Kiểm soát văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty;
Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty: Đăng kí kinh doanh, con dấu, các hợp đồng, văn bản và quy chế …;
Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.
Hợp đồng bán hàng
Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về, chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng và thanh toán dịch vụ;
Kiểm tra và quyết chi các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng quy định;
Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.
Chia sẻ
Bình luận