Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: HN

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Kiot Viet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Được khởi nguồn nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ trên khắp thế giới vào năm 2012, sản phẩm đã chính thức công phá thị trường phần mềm quản lý kinh doanh từ năm 2014 nhờ những tiện ích đơn giản, vượt trội. Nhận được đầu tư của Seedcom – quỹ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam vào năm 2015, như được chắp thêm cánh để hoàn thành sứ mệnh tạo ra thực tiễn bán hàng dễ dàng, chuyên nghiệp và đồng bộ cho thị trường bán lẻ Việt Nam. Với mạng lưới khách hàng rộng khắp 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và hệ thống hỗ trợ vững mạnh , chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp bán lẻ phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập ngôi nhà chung với 300 đồng đội ở chưa? Tham khảo thêm thông tin & trải nghiệm dùng thử sản phẩm của chúng tôi tại http://www.kiotviet,com. BẠN SẼ LÀ AI TRONG CHÚNG TÔI? Bắt đầu với vị trí Telesales, bạn sẽ bán hàng, học, và bán hàng với tôn chỉ xuyên suốt là khai thác triệt để thị trường, đem lại doanh thu cho công ty và mức lương + kỹ năng ngành sales thương mại điện tử cho bạn. Còn khi khao khát của bạn vượt qua mức làm sales thông thường? Hãy chứng minh bạn đủ sức để đảm nhận các vị trí cao hơn, cơ hội sẽ tự tìm đường đến tay bạn! tự hào tạo ra một môi trường cơ hội cực công bằng và mở rộng đối với những người giỏi và quyết tâm.

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo Tuyển Dụng

Chuyên Viên Kinh Doanh Nam Định

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmNam Định
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Xem chi tiết

Tuyển Dụng Nhân Viên Telesales – Hà Nội

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTìm việc làm thêm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
 
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Xem chi tiết

Cộng Tác Viên Content (Content Intern) – Hà Nội

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTìm việc làm thêm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Hỗ trợ phát triển nội dung cho các chiến dịch lớn của công ty;
– Tham gia sản xuất các nội dung PR hấp dẫn trên website, fanpage theo chuẩn;
– Nghiên cứu hỗ trợ đề xuất chiến dịch mới.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Qua Tổng Đài) - Hà Nội (Nữ)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ...
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tham gia các dự án phân tích yêu cầu và triển khai sản phẩm phần mềm trong lĩnh vực liên quan đến cung cấp giải pháp bán lẻ (POS)
Khảo sát, thu thập, phân tích, làm prototype, tài liệu SRS mô tả cụ thể các yêu cầu nghiệp vụ dựa trên nhu cầu của thị trường hoặc theo định hướng của giám đốc sản phẩm.
Tìm hiểu, nắm bắt các quy trình, quy định nghiệp vụ phải tuân thủ.
Kiểm soát việc đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ của các bộ phận khác khi phát triển ứng dụng. Đào tạo cho các thành viên dự án và những bên liên quan đều hiểu nghiệp vụ.
Thực hiện test UAT các chức năng theo nghiệp vụ.
Nghiên cứu, đề xuất các tính năng mới cho phần mềm dựa trên nhu cầu.
Xem chi tiết

Chăm Sóc Khách Hàng Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- ​Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Xem chi tiết

Tuyển Dụng 05 Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kiotviet Tại Hải Phòng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Xem chi tiết

Tuyển Dụng 05 Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kiotviet Tại Quảng Ninh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmQuảng Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Nha Trang

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmKhánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Ch hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nam - Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm (Qua Tổng Đài) – Đà Nẵng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nam - Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm (Qua Tổng Đài) – Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Xem chi tiết

Nhân Viên Nam - Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm (Qua Tổng Đài) Nam – Hồ Chí Minh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Xem chi tiết

Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh – Thanh Hóa

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Quản lý hoạt động bán hàng
Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, bán hàng theo định hướng của công ty;
Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;
Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược như một nhân viên kinh doanh khi cần thiết.
Quản lý nhân viên
Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp;
Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác;
Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các dấu hiệu từ phía nhân viên để triển khai các hướng xử lý phù hợp;
Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch.
Lập kế hoạch, báo cáo
Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh;
Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Tuyển dụng, đào tạo
Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;
Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;
Nhận biết các nhu cầu đào tạo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;
Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.
Xem chi tiết

Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Admin) – Chi Nhánh Thanh Hóa

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Công tác nhân sự
Phối hợp cùng với bộ phận nhân sự tại Head Office để tuyển dụng nhân sự cho văn phòng chi nhánh.
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng của công ty và các Fanpage Facebook.
Sắp xếp lịch phỏng vấn và gửi Mail mời phỏng vấn cho ứng viên.
Hỗ trợ công tác phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Hỗ trợ công tác đào tạo nhân viên mới tại các chi nhánh.
Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty.
Lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ khác liên quan của nhân viên.
Thực hiện công tác chấm công, tính tiền lương, tiền thưởng và gửi bảng lương cho nhân viên định kỳ hàng tháng.
Tạo dựng và phát triển quan hệ lao động lành mạnh.
Cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc cho nhân viên tại các văn phòng chi nhánh.
Công tác hành chính
Kiểm soát việc chấp hành nội quy hành chính của các nhân viên trong văn phòng; ghi nhận và tiến hành thưởng, phạt theo đúng quy định (nghỉ phép, nghỉ ốm, …)
Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng;
Hỗ trợ việc chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa …khi cần thiết;
Kiểm soát văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty;
Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty: Đăng kí kinh doanh, con dấu, các hợp đồng, văn bản và quy chế …;
Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.
Hợp đồng bán hàng
Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về, chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng và thanh toán dịch vụ;
Kiểm tra và quyết chi các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng quy định;
Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định.
Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Tư Vấn Phần Mềm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
- Tìm kiếm khách hàng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất kì nguồn nào bạn có thể tìm được;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng;
- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp:
- Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu …;
- Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thanh Hóa

Trưởng nhóm
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Quản lý hoạt động bán hàng
Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, bán hàng theo định hướng của công ty;
Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;
Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược như một nhân viên kinh doanh khi cần thiết.
Quản lý nhân viên
Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp;
Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác;
Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các dấu hiệu từ phía nhân viên để triển khai các hướng xử lý phù hợp;
Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch.
Lập kế hoạch, báo cáo
Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh;
Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Tuyển dụng, đào tạo
Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;
Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;
Nhận biết các nhu cầu đào tạo mới, đào tạo chuyên sâu cho các nhân viên trong bộ phận, triển khai và đo lường hiệu quả đào tạo;
Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm để nâng cao trình độ nhân viên, phù hợp với lộ trình phát triển của công việc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh - Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales - Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tư vấn và hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm.
Tiếp nhận nguồn data khách có sẵn đang dùng Kiotviet để chăm sóc và hỗ trợ , xử lí các vấn đề của khách hàng, tư vấn các chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng gia hạn hợp đồng và các dịch vụ gia tăng của Kiotviet.
Quản lí thông tin khách hang hiện có, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách, tiếp thu ý kiến khách để kết hợp với các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Tuân thủ các quy trình, quy định của công ty
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Tổng Đài (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn về tính năng sản phẩm
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng …
Xây dựng cơ sở dữ liệu
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kiotviet Tại Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng hiện có
Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype