- Quản lý văn thư: lưu trữ, theo dõi công văn đến, công văn đi. Soạn thảo hợp đồng, quyết định, nội quy của Công ty.
- Gọi chuyển phát nhanh, Quản lý chuyển phát nhanh.
- Đón, tiếp khách: Đón tiếp Nhân sự đến tuyển dụng, khách hàng, đối tác, tiếp tân cho các cuộc họp.
- Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên công ty, đảm bảo các nhu yếu phẩm như: trà, cafe, nước...
- Mua sắm, Kiểm tra, giám sát trang thiết bị văn phòng, luôn trong tình trạng đầy đủ, vận hành tốt, sử dụng đúng mục đích đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận.
- Làm các Thủ tục đi công tác cho các NS công ty: Book vé máy bay cho Nhân Sự đi công tác, Làm dự toán chi phí công tác, thủ tục visa…
- Giúp đỡ khách hàng nước ngoài khi đến làm việc với Công ty : book phòng khách sạn, thuê nhà, các công việc phát sinh.
- Phụ trách việc in ấn, cấp phát thẻ nhân viên, áo đồng phục, namecard…
- Giám sát công tác vệ sinh văn phòng.
- Các công việc hành chính khác.
* Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: thoả thuận
- Phụ cấp tiếng Nhật:
+ N1: 5.000.000 VNĐ
+ N2: 3. 000.000 VNĐ
+ N3: 1.000.000 VNĐ
- Hệ thống Career Path và cấp bậc rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, trình độ, kinh nghiệm và quy chế xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm theo đánh giá kết quả công việc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT và đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Lương thưởng tháng 13
- Có cơ hội học tập để phát triển thêm chuyên môn, sau đó tự định hướng để nâng cao kỹ năng của bản thân
- Tham gia các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch của Công ty.
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 (giờ Hành chính). Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Nghỉ lễ tết theo quy định của Pháp luật
Chia sẻ
Bình luận