* Nhận và chuyển thông tin đơn hàng
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, SR & ASM. Xử lý đơn hàng trên PM với đầy đủ thông tin cần thiết và các ghi chú đặc biệt theo yêu cầu.
- Thông tin phản hồi về việc giao nhận hàng bằng cách gọi điện tới người đặt hàng ngay khi có thông tin từ các bộ phận.
- Báo cáo việc giao nhận đơn hàng cho SAS và phòng kinh doanh hoặc ASM sau khi đã xử lý
- Thường xuyên điều chỉnh độ chính xác các thông tin của khách hàng, của các đơn hàng đồng thời sửa lại thông tin của các đơn hàng khi có sự thay đổi.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, công văn , thanh lý
- Kiểm soát tài liệu và dữ liệu một cách có hệ thống.
- Thường xuyên cập nhật để đảm bảo độ chính xác của thông tin khách hàng.
- Tổng hợp doanh số, các chỉ số từng vùng báo cáo cho các cấp quản lý vào cuối tuần, tháng và quý theo mẫu quy định qua email
- Hàng ngày tổng hợp báo cáo xe tuyến gửi LGM, SSD. Cuối tháng gửi bảng tổng hợp của tháng.
- Liên hệ với khách hàng để đề nghị khách hàng hoàn trả lại biên bản giao nhận.
* Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng theo biểu mẫu.
- Tiếp nhận thông tin về khiếu nại của khách hàng, trình SSD xin ý kiến để đưa ra phương hướng xử lý.
- Xây dựng và triển khai tổng đài CSKH của AMV group theo định hướng của SSD.
* Chế độ báo cáo : Theo quy định của công ty
* Tra soát công việc :
- Định kỳ hàng ngày tra soạt công việc truớc khi làm việc 05 phút và trước khi về 10 phút.
- Định kỳ một tháng tiến hành tra soát công việc.
- Thực hiện đúng theo nội quy, chính sách và các nội quy khác của Tập đoàn.
Chia sẻ
Bình luận