* đón nhận Hợp đồng kinh doanh dự án & theo dõi thực hiện Hợp đồng:
- nắm rõ nội dung Hợp đồng : SP, giá trị Hợp đồng, tiến độ, thanh toán, bảo hành, các điều khoản…
- Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ cung ứng hàng hoá, tiến độ chuyển hàng, tiến độ lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao của HĐ dự án.
- Luân chuyển/nhận thông tin từ giám sát làm đưa ra phát sinh của các danh mục hay các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi kế hoạch defect, bảo hành SP, thử nghiệm kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành bảo trì & sửa chữa sửa phẩm.
- Đồng thời kết hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán/ tạm ứng của Hợp đồng.
- Thống kê & báo cáo tiến trình dự án.
* Làm việc trực tiếp với khách hàng:
- nắm được thông tin khách hàng ( tên, chức vụ…). Chủ động LH và Giữ gìn mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- thu nhận các đề nghị, yêu cầu, tố cáo của khách hàng và có kế hoạch triển khai thực hiện hoặc đề ra với Trưởng team / giám đốc sales xin ý kiến nếu gặp vấn đề khó khắc phục.
* Thực hiện hồ sơ nghiệm thu khối lượng lắp đặt chuyển giao đưa vào sử dụng khi kết thúc Dự Án:
- Chủ động liên hệ làm việc với KH để tiến hành lấy biểu mẫu & thực hiện các thủ tục, hồ sơ nghiệm thu liên quan đến Dự án.
- Chuẩn bị các chứng từ, biên bản, CO/CQ liên quan đến Dự Án : Chuẩn bị các chứng từ hóa đơn, hồ sơ, biên bản, Co/Cq cho việc giao hàng, lắp đặt, tạm ứng thanh toán, nghiệm thu…liên quan.
- phối kết hợp / cung ứng số liệu cho kế toán thực hiện hồ sơ thanh toán.
* Thầu phụ : Làm việc với Thầu phụ về giá lắp đặt, giá defect, Hợp đồng và thanh toán việc lắp đặt.
- thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến Dự Án và quản lý hồ sơ KH, lưu trữ file mềm + file cứng của toàn bộ các bản thiết kế, giấy tờ, biên bản, văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động Dự Án.
- Báo cáo cho Ban giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án.
- Thực hiện những công việc khác theo giao phó của lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận