* Tiếp nhận Hợp đồng kinh doanh dự án và theo dõi thực hiện Hợp đồng:
- Nắm rõ nội dung Hợp đồng : sản phẩm, giá trị Hợp đồng, tiến độ, thanh toán, bảo hành, các điều khoản…
- Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ cung cấp hàng hoá, tiến độ giao hàng, tiến độ lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao của Hợp đồng dự án.
- Luân chuyển/nhận thông tin từ giám sát làm đề xuất phát sinh của các hạng mục hay các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi kế hoạch defect, bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành bảo trì và sửa chữa sửa phẩm.
- Đồng thời phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán/ tạm ứng của Hợp đồng.
- Thống kê và báo cáo tiến trình dự án.
* Làm việc trực tiếp với khách hàng:
- Nắm rõ thông tin khách hàng ( tên, chức vụ…). Chủ động liên hệ và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Tiếp nhận các đề nghị, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và có kế hoạch triển khai thực hiện hoặc đề xuất với Trưởng nhóm / Giám đốc Kinh Doanh xin ý kiến nếu gặp vấn đề khó xử lý.
* Thực hiện hồ sơ nghiệm thu khối lượng lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng khi kết thúc Dự Án:
- Chủ động liên hệ làm việc với khách hàng để tiến hành lấy biểu mẫu và thực hiện các thủ tục, hồ sơ nghiệm thu liên quan đến Dự án.
- Chuẩn bị các chứng từ, biên bản, CO/CQ liên quan đến Dự Án : Chuẩn bị các chứng từ, hồ sơ, biên bản, Co/Cq cho việc giao hàng, lắp đặt, tạm ứng thanh toán, nghiệm thu…liên quan.
- Phối hợp / cung cấp số liệu cho kế toán thực hiện hồ sơ quyết toán.
* Thầu phụ : Làm việc với Thầu phụ về giá lắp đặt, giá defect, Hợp đồng và thanh toán việc lắp đặt.
- Thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến Dự Án và quản lý hồ sơ khách hàng, lưu trữ file mềm + file cứng của tất cả các Bản vẽ, giấy tờ, biên bản, văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động Dự Án.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận