MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hướng dẫn KH những vấn đề về thủ tục, các bước ghi danh, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
Cung cấp các thông tin về Sản phẩm, dịch vụ & những thông tin khác theo từng thời kỳ
Giải đáp kêu ca KH những thông tin mà KH hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin KH định kì và không định kì theo yêu cầu
Thực hiện những công tác liên quan khác được ấn định từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 giờ và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày nghỉ (lương tính như Quy định của Luật Lao Động VN hiện hành)
QUYỀN LỢI
Bảo hiểm 24/24 cho người lao động.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch, teambuilding: ít nhất 1 lần/năm.
Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: đội bóng đá (được sự tài trợ của công ty, luyện tập hàng tuần, thường tổ chức đá giải trong công ty và liên công ty), giải bơi lội, bóng chuyền…
Hoạt động văn hóa, xã hội, đội nhóm tưng bừng: teabreak hàng tuần, karaoke, tiệc mừng các ngày lễ…
Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty.
Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
Đảm bảo áp dụng đúng các chế độ, chính sách thâm niên, chính sách theo pháp luật lao động hiện hành.
Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
Đồng nhiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
Các cấp quản lý luôn lắng nghe, chia sẻ, nhân văn.
Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên sáng tạo và đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
Chia sẻ
Bình luận