MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email,…hỗ trợ xử lý các tickets từ khách hàng gửi đến
2. Nắm rõ thông tin sự cố để làm việc với khách hàng
3. Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
4. Duy trì hệ thống 24 / 24 qua công cụ nagios & cacti
5. Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi quá trình xử lý sự cố đến khi hoàn tất
6. Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
7. Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Yêu cầu:Năng lực chuyên môn, chứng chỉ:- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.- Có kiến thức về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla- Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, DirectadminYêu cầu khác:- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt- Tư duy tốt, sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.- Trung thực, tự chủ, có trách nhiệm cao trong công việc- Kỹ năng làm việc độc lập / làm việc nhóm tốt.Kinh nghiệm:- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT.
QUYỀN LỢI
1. Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, khuyến khích tính sáng tạo. 2. Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. 3. Được làm việc trực tiếp với các khách hàng Nhật Bản. 4. Cơ hội onsite tại Nhật Bản. 5. Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, hỗ trợ kinh phí học tiếng Nhật. 6. Thưởng tháng lương thứ 13, Phụ cấp dự án và các loại thưởng khác (Thưởng thành tích, thưởng cá nhân suất sắc, thưởng đạt chứng chỉ Tiếng Nhật, …) 7. Xét tăng lương 1 lần / năm, có thể được xét tăng sớm tùy thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc. 8. Được hưởng các phúc lợi khác như: Team-building hàng tháng, Nghỉ mát hàng năm, … 9. Được tham gia các CLB văn hóa, thể thao của Công ty như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, … 10. Được hưởng các đãi ngộ đặc biệt khi onsite tại Nhật Bản: thu nhập theo chính sách onsite, nhà trẻ cho con nhân viên, nhà ăn miễn phí 24h, không gian nghỉ trưa, … 11. Tất cả các chế độ theo quy định của Pháp luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN…)
Chia sẻ
Bình luận