Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH thương mại dịch vụ phúc lạc thịnh

Nhân viên kế toán doanh thu

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thương mại dịch vụ phúc lạc thịnh

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên nhà hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2766

|

Cập nhật: 02/11/2023 (6 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thương mại dịch vụ phúc lạc thịnh

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Lĩnh vực: nhân viên nhà hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2766

|

Cập nhật: 02/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Nhờ sự phát triển của các ứng dụng tuyển dụng trực tuyến, việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn và tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao mà không cần di chuyển, chỉ cần vài click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Đây hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm kiếm công việc mơ ước một cách nhanh chóng, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Kế toán - Kiểm toán. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy tham gia ngay NHÂN VIÊN KẾ TOÁN DOANH THU tại công ty TNHH thương mại dịch vụ phúc lạc thịnh trên timviec365. Tại công ty TNHH thương mại dịch vụ phúc lạc thịnh, còn có thêm 10 việc làm Nhân viên kỹ thuật điện, Kế toán doanh thu, Kế toán tổng hợp, Nhân viên Marketing, Quản lý giám sát nhà hàng, Trưởng phòng trưởng nhóm Marketing, Bếp chính nhà hàng, Giám sát bếp nhà hàng, Kế toán tổng hợp kiêm quản lý phòng kế toán, Nhân viên kế toán doanh thu hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy bấm vào danh sách việc làm bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên có thể tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên Kế toán - Kiểm toán có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, Timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào hỗ trợ tìm việc, giúp ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng qua bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ danh sách tin tuyển dụng phù hợp trả về từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có đa dạng các cơ hội việc làm chất lượng cao, người tìm việc trên trang web timviec365.vn còn được hỗ trợ khỏi tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục, đáp ứng chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo ra một mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, còn có rất nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn mẫu để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt là việc sử dụng chat365 trên trang timviec365.vn giúp ứng viên không chỉ có thể nhận được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn ngay lập tức mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Nhờ đó, ứng viên có thể trao đổi vấn đề công việc, nhận thông tin vị trí làm việc một cách riêng tư và miễn phí trên hệ thống chat của timviec365.vn.

Vậy là timviec365.vn là nơi tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm được việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng