MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến Xuất/ Nhập hàng hóa vào kho
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến QA & QC tại BP Kho.
NHIỆM VỤ 1 (Task 1) – CÔNG TÁC NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN:
1. Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục Xuất/ Nhập hàng hóa vào kho
2. Hạch toán việc xuất nhập hàng hóa, vật tư kho, …và lập, kiểm soát phiếu nhập xuất kho và chuyển cho các bộ phận liên quan.
3. Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
4. Kiểm soát nhập xuất tồn kho trên PM Misa và thực tế, theo dõi quản lý lô date sản phẩm.
5. Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
6. Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập / xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận.
7. Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT.
8. Tập hợp, kiểm tra, lưu trữ các chứng từ giao nhận hàng trong ngày, thông báo kế toán bán hàng để cập nhật đầy đủ thông tin.
9. Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
10. Nắm vững các nghiệp vụ song song với kế toán bán hàng như xử lý đơn hàng, xuất hóa đơn... để thay thế khi cần.
NHIỆM VỤ 2 (Task 2) - CÔNG TÁC NGHIỆP VỤ QA&QC:
1. Căn cứ vào đặc tính của sản phẩm, để tư vấn, giám sát việc lưu trữ, bảo quản hàng hóa nhằm đảm bảo công tác kiểm soát hàng hóa lưu kho, lưu mẫu đạt tiêu chuẩn chất lượng.
2. Nhận biết, xử lý và kiểm soát việc vấy nhiễm, đóng gói, lưu trữ đối với hàng hóa, vật tư hàng hóa, chứng từ,... trong phạm vi kho.
3. Tư vấn các Phương pháp kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa đạt tiêu chuẩn trước khi xuất hàng và giao hàng tới khách hàng.
4. Tư vấn các Phương pháp kiểm tra, ngăn ngừa lỗi do yếu tố chủ quan thông qua hoạt động vận chuyển hàng hóa, hoạt động giao hàng.
5. Tư vấn các phương pháp, công cụ đo lường để Đánh giá giá trị còn sử dụng và tái sử dụng đối với sản phẩm, vật tư hàng hóa theo định kỳ tháng/quý.
NHIỆM VỤ 3 (Task 3) - CÔNG VIỆC KHÁC:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
Chia sẻ
Bình luận