* Kế toán tòa nhà
- Lên kế hoạch và gửi đề xuất chi phí cho Toà nhà.
- Quản lý các khoản thu bằng tiền mặt và tiền chuyển khoản của cư dân.
- Quản lý các khoản công nợ khách hàng, các nhà cung cấp nhỏ.
- Quản lý tiến độ thu khách hàng.
- Thực hiện đúng quy định và trách nhiệm về quản lý tài chính và chuẩn mực kế toán.
- Thực hiện báo cáo theo quy định và yêu cầu của Chủ nhà
- Chịu trách nhiệm tính chính xác của các Báo cáo tài chính.
* Lễ tân
- Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca.
- Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ
Chia sẻ
Bình luận