MÔ TẢ CÔNG VIỆC
GIỚI THIỆU CÔNG VIỆC
+ Chú trọng hiệu suất: NHÂN VIÊN TRONG BIÊN CHẾ được áp dụng chế độ làm việc 6 tiếng/ngày (ngày thường, hành chính) và 8 tiếng (Thứ Bảy, tăng cường). HILS đặt trọng tâm vào hiệu suất công việc chứ không quan trọng nhân viên phải làm cho đủ giờ/ngày.
+ Thời gian linh hoạt: NHÂN VIÊN VÀO BIÊN CHẾ được chủ động sắp xếp thời gian làm việc phù hợp và cân đối với sinh hoạt của gia đình. Một ngày làm việc 6 tiếng, TỰ CHỌN CA (cân đối với đồng nghiệp) để nghỉ ca sáng / ca chiều / ca tối khi cần xử lý công việc cá nhân.
+ Thương hiệu vững mạnh: NHÂN VIÊN TRONG HỆ THỐNG làm việc trong môi trường ổn định - vững mạnh, KHÔNG dựa trên quảng cáo mà xây dựng dựa trên nền tảng chất lượng của đội ngũ giáo viên + nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo sự phát triển lâu dài, vượt trội.
+ Môi trường hiện đại: CÁC VĂN PHÒNG LÀM VIỆC liên tục được đầu tư, nâng cấp, đổi mới theo hướng hiện đại, sang trọng với mức chi phí 10% lợi nhuận hàng năm nhằm đảm bảo nhân viên được làm việc trong môi trường sạch - đẹp - thiết kế theo ý thích của nhân viên.
+ Hệ thống lan rộng: CÁC CƠ SỞ - CHI NHÁNH liên tục được mở rộng với kế hoạch - lộ trình rõ ràng - chi tiết để giúp nhân viên có cơ hội được về làm tại những vị trí gần nhà hoặc vươn lên các chức vụ - vị trí cao hơn tại những chi nhánh mới mở ở gần nhà.
+ Năng lực tăng tiến: DỰA TRÊN KHẢ NĂNG THẬT, nhân viên thường thăng tiến về lương (thâm niên), nhân viên giỏi thăng tiến về lương (vượt cấp) - chế độ (thâm niên), nhân viên xuất sắc thăng tiến về lương (vượt cấp) - chế độ (vượt cấp) - chức vụ (thâm niên).
+ Đãi ngộ vượt trội: DỰA TRÊN MỨC HIỆU QUẢ mà nhân viên mang đến cho hệ thống khi làm việc, thưởng tiền cho các ý tưởng xuất sắc, đưa rước nhân viên cấp cao đi công tác - đi làm, phép 1 tuần / 2 tuần / 3 tuần cho các nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
+ Đồng nghiệp xuất sắc: CÁC QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG chặt chẽ nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chọn lựa được các nhân viên xuất sắc nhất cho hệ thống, khi được nhận vào làm tại HILS, bạn có thể an tâm là bạn và đồng nghiệp có năng lực bằng nhiều người gộp lại.
+ Không khí gia đình: CÁC MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC được thiết kế - cải tạo nhằm giúp nhân viên, giáo viên có được cảm giác đang làm việc ở nhà với các khu vực cho người thân ghé thăm, cho con cái chơi đùa, khu bar ăn uống, khi ngủ - nghỉ ngơi - ăn uống…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thời gian làm việc:
Nhân viên thời vụ:
+ Ca sáng: 8h00-11h30, ngày linh động
+ Ca chiều I: 13h30-16h00, ngày linh động
+ Ca chiều II: 13h30-17h00, ngày linh động
+ Ca chiều III: 13h30-18h30, ngày linh động
+ Ca chiều IV: 13h30-19h00, ngày linh động
+ Ca tối: 16h00-21h00, ngày linh động
+ Kết hợp (ca sáng + ca chiều I), ngày linh động
+ Kết hợp (ca sáng + ca chiều II), ngày linh động
+ Kết hợp (ca sáng + ca chiều III), ngày linh động
+ Kết hợp (ca sáng + ca chiều IV), ngày linh động
+ Kết hợp (ca sáng + ca tối) cố định từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
+ Kết hợp (ca sáng + ca tối) cố định Thứ Bảy và Chủ Nhật
+ Kết hợp (ca chiều I + ca tối) cố định từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
+ Kết hợp (ca chiều I + ca tối) cố định Thứ Bảy và Chủ Nhật
Nhân viên bán thời gian:
+ Kết hợp (ca sáng + ca tối) cố định từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (nghỉ ngày thường)
+ Kết hợp (ca chiều I + ca tối) cố định từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (nghỉ ngày thường)
Nhân viên toàn thời gian:
+ Luân phiên (ca sáng + ca tối) và (ca chiều I + ca tối) và (ca sáng + ca chiều III)
+ 1 ngày nghỉ / tuần
+ 2 ngày có làm ca tối
+ 4 ngày không làm ca tối
+ Ca làm việc linh động, do nhân viên tự sắp xếp hỗ trợ nhau.
+ Được chủ động nghỉ bất kỳ ca nào khi cần thiết để lo việc riêng.
+ Được chủ động nghỉ bất kỳ ngày nào khi cần thiết để lo việc gia đình.
+ Được chủ động nghỉ dài hạn trong tuần khi cần thiết để lo việc khẩn cấp.
Chế độ công việc:
+ Ngày làm 8 tiếng, một tuần nghỉ 1 ngày, 6 ngày có làm ca tối.
+ Ngày làm 8 tiếng, một tuần nghỉ 1 ngày, 5 ngày có làm ca tối, 1 ngày làm hành chính.
+ Ngày làm 8 tiếng, một tuần nghỉ 1 ngày, 4 ngày có làm ca tối, 2 ngày làm hành chính.
+ Ngày làm 8 tiếng, một tuần nghỉ 1 ngày, 3 ngày có làm ca tối, 3 ngày làm hành chính.
+ Ngày làm 8 tiếng, một tuần nghỉ 1 ngày, 2 ngày có làm ca tối, 4 ngày làm hành chính.
Nhiệm vụ công việc:
+ Điều hành hoạt động một chi nhánh hoặc một nhóm các cơ sở cùng trục.
+ Điều hành hoạt động một cơ sở hoặc phòng chuyên môn tại cơ sở.
+ Giám sát công tác chuyên môn tại các cơ sở hoặc vị trí nhiệm vụ.
+ Giám sát quy trình công việc tại các bộ phận trong nhiệm vụ.
+ Quản lý tài chính, thu chi tại cơ sở và kiểm soát - báo cáo.
+ Quản lý và hỗ trợ học viên, phụ huynh theo nhiệm vụ.
+ Điều phối hoạt động giảng dạy giáo viên tại cơ sở.
+ Điều phối vật tư, tài nguyên ở cơ sở cùng trục.
+ Xử lý trục trặc phát sinh trong chuyên môn.
+ Xử lý các vấn đề khác trong thẩm quyền.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm làm việc:
+ Nữ/Nam, từ 22 tuổi đến 26 tuổi.
+ Không bắt buộc phải biết tiếng Anh.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, quảng cáo, PR, PG...
+ Trình độ trung cấp trở lên.
+ Phỏng vấn đạt sẽ được nhận việc ngay.
+ Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo thêm.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở Biên Hòa 1: 16A-16B-16C, Đồng Khởi, Tân Phong (cách bệnh viện 7B 100m).
+ Cơ sở Biên Hòa 2: 1A, Nguyễn Khuyến, Trảng Dài (cách Đại học Công nghệ 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 3: 49/2, Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai (cách cầu Săn Máu 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 4: 73/187, xa lộ Hà Nội, Tân Biên (cách công viên 30/4 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 5: 203, Đồng Khởi, Tam Hiệp (cách đại học Đồng Nai 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 6: 107, Phạm Văn Thuận, Tân Mai (cách chợ Tân Mai 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 7: 13B, Bùi Trọng Nghĩa, Trảng Dài (cách chợ Trảng Dài 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 8: 95K, Nguyễn Khuyến, Trảng Dài (cách tiểu học Trảng Dài 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 9: 319, Trần Quốc Toản, An Bình (cách trường cấp II An Bình 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 10: 76, Phạm Thị Nghĩa, Tân Hiệp (cách chợ Gia Viên 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 11: 21/8, Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong (cách chợ Tân Phong 500m).
+ Cơ sở Biên Hòa 12: khu vực Bửu Long (dự kiến mở cuối 2018 hoặc đầu 2019)
+ Cơ sở Biên Hòa 13: khu vực Long Bình (dự kiến mở cuối 2018 hoặc đầu 2019)
+ Cơ sở Trảng Bom 1: 45, Quốc lộ 1A, Lộc Hòa, Trảng Bom (nhà thờ Lộc Hòa 500m).
+ Cơ sở Trảng Bom 2: 23E, đường ĐT 767, Bắc Sơn, Trảng Bom (ngã ba Trị An 2km).
Thời gian tuyển dụng:
HILS có các đợt xét tuyển hồ sơ chung cho tất cả các ứng viên theo thời biểu như sau:
+ Quý I
a) Đợt 1: từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 01 tháng 02.
b) Đợt 2: từ ngày 10 tháng 02 đến ngày 10 tháng 03.
+ Quý II
a) Đợt 1: từ ngày 20 tháng 03 đến ngày 20 tháng 05.
b) Đợt 2: từ ngày 01 tháng 06 đến ngày 01 tháng 07.
+ Quý III
a) Đợt 1: từ ngày 10 tháng 07 đến ngày 10 tháng 08.
b) Đợt 2: từ ngày 20 tháng 08 đến ngày 20 tháng 09.
+ Quý IV
a) Đợt 1: từ ngày 01 tháng 10 đến ngày 01 tháng 11.
b) Đợt 2: từ ngày 10 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12.
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI, THĂNG TIẾNChế độ Thăng tiến:
+ Thăng tiến theo trục dọc, dựa trên năng lực: Quản Trị Lớp > Quản Trị Nhóm Lớp.
+ Thăng tiến theo trục dọc, dựa trên thành tích làm việc của bản thân: Quản Trị Cao Học > Quản Trị Buổi Học > Quản Trị Cấp Độ > Phó Phòng Đào Tạo Tuyển Sinh.
+ Thăng tiến theo trục dọc, dựa trên thâm niên kinh nghiệm: Trưởng Phòng Đào Tạo Tuyển Sinh > Phó Giám Đốc Chi Nhánh > Giám Đốc Chi Nhánh.Chế Độ Nghỉ Phép:
+ Nghỉ phép năm (3–21 ngày nghỉ phép / năm).
+ Nghỉ phép tháng (1–2 ngày nghỉ / tháng).
+ Nghỉ phép tuần (1 ngày nghỉ / tuần).
+ Nghỉ theo ca (giờ làm theo ca linh động).
+ Nghỉ lễ quốc gia: theo quy định của Sở Giáo dục Đào tạo Đồng Nai.
+ Nghỉ lễ nội bộ: Noel (1–2 ngày), Tết Âm Lịch (2–3 tuần)...Chế Độ Tiền Thưởng:
+ Không bị áp lực doanh số và doanh thu trong công việc.+ Thưởng tư vấn: trực tiếp theo số lượng học viên tư vấn được.+ Thưởng hiệu suất: Trực tiếp theo hiệu suất công việc và năng lực bản thân.+ Thưởng chức vụ: Trực tiếp theo vị trí quản lý mà mình đảm nhiệm tại HILS.Chế độ Biên chế:
+ Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, hưởng lương tháng khi nghỉ thai sản, hưởng lương ngày khi nghỉ ốm... cùng các chế độ hợp đồng khác theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai.+ . Nhân viên đạt các yêu cầu công việc sẽ được ký hợp đồng lao động, được xét xếp vào biên chế nhân viên hợp đồng không thời hạn và đề bạt lên các chức vụ quản lý dựa trên thâm niên và năng lực làm việc.Chế độ Tiền lương:
+ Lương chính thức: 5, 0 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 1:: 5, 5 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 2:: 6, 0 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 3:: 6, 5 triệu / Tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 4:: 7, 0 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 5: 7, 5 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 6: 8, 0 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 7: 8, 5 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
+ Lương bậc 8: 9, 0 triệu / tháng + Thưởng theo số học viên tư vấn...
Chia sẻ
Bình luận