• Chủ động tham dự công việc tìm khách hàng & phát triển KH để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu doanh số được giao
• Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả bán hàng, hoạt động của phòng ban và doanh số hoạt động (TOI) từ đội KH được giao
• support bán SP dịch vụ:
- support thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình, báo cáo đề xuất cung cấp Sản phẩm dịch vụ theo chỉ dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của TPBank
- hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các phòng ban liên quan bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định
- support CVKH các thủ tục công chứng, đăng kí giao dịch đảm bảo, kiểm kê kho, định giá tài sản
- Hoàn thiện các thủ tục giải ngân và các chuyên môn tín dụng khác
- Hỗ trợ soạn hồ sơ tất toán khoản vay
- Nhập, xuất tài sản bảo đảm, cấp lưu hành xe, cho mượn giấy tờ … theo yêu cầu của KH
- Đối với KH sử dụng kho hàng làm TSBĐ : theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ…
• hỗ trợ Update và quản lý hồ sơ khách hàng:
- Scan/nhập liệu hồ sơ & tiến hành công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ KH theo phân định của Trưởng nhóm/Giám đốc KHDN tại đơn vị
- cập nhật, theo dõi tình trạng KH trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cung cấp; Thông tin từ hệ thống;
- support CVKH trong việc quản lý hạng mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kì, các số liệu khách hàng…); nhận biết các yếu tố rủi ro
• và thực hiện các công việc khác có liên quan đúng theo yêu cầu của Chuyên viên/Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận/Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận