
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần công nghệ sen đỏ
Lượt xem: 743
Cập nhật: 21/09/2017 (6 năm trước)
Ngành nghề: Tư vấn
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Mới tốt nghiệpKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Hợp đồngBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí MinhQuận huyện tuyển dụng
Quận 1
• Khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Sen Đỏ.
• Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng, làm tăng số lượng khách quay trở lại mua hàng.
• Báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về tình hình khảo sát phát sinh trong ca trực.
• Hỗ trợ xử lý e-mail, xử lý khiếu nại khách hàng khi được cấp quản lý phân công trực tiếp.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
• Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở mảng CSKH
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
• Giọng nói chuẩn, không ngọng
• Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp lưu loát, cởi mở, có khả năng thuyết phục là lợi thế.
• Ưu tiên các bạn đã từng làm qua lĩnh vực chăm sóc khách hàng quan điện thoại hoặc có các kinh nghiệm trong việc tư vấn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Được tiếp cận và tham gia trực tiếp vào hoạt động của bộ phận CSKH để học hỏi kinh nghiệm.
• Được nâng cao kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
• Hiểu được quy trình làm việc của một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.
• Được tham gia các hoạt động tập thể của Sen Đỏ.
Nộp hồ sơ: Gửi CV qua mail *********
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận